01:52 04/07/2019
​Miss Nail châu Á – Nhà sư phạm Hà Duy Bảo Uyên và những chia sẻ tại cuộc thi ASIA FACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là giải thưởng cao quý ghi nhận tài năng và đóng góp của chuyên gia làm đẹp Bảo Uyên trong ngành làm đẹp khu vực trong thời gian qua.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Với nhà sư phạm Bảo Uyên, giải thưởng đạt được tại cuộc thi là quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia này với ngành làm đẹp trong hơn một thập kỷ đã qua.

13 năm một chặng hành trình đủ dài để chuyên gia làm đẹp sinh năm 1985 khẳng định thương hiệu của bản thân. Chị là nhà sáng lập của hệ thống làm Nail và cung cấp các phụ liệu về Nail, đào tạo học viên gồm 2 cơ sở Hà Uyên tại 55 Trần Quốc Toàn, Bảo Lộc và Lộc Anh 27 Trần Quốc Toàn, Bảo Lộc. Đây cũng là  nhà phân phối độc quyền của công ty sơn Lechat tại tỉnh Lâm Đồng.


Bằng trình độ chuyên môn và kỹ thuật cả bản thân sau khi tốt nghiệp sơ cấp nghề của tổng cục ngành Nail, chuyên gia Bảo Uyên từng bước làm nghề và xây dựng thương hiệu. Ở thời điểm hiện tại không chỉ tỏa sáng với vai trò CEO của hệ thống làm đẹp, chị còn là giảng viên và chuyên gia tư vấn của Lechat.
Miss Nail châu Á là giải thưởng tôn vinh nhan sắc và tài năng của chuyên gia làm đẹp tham dự cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESSTIVAL 2019. Hàng trăm chuyên gia đã tham dự cuộc thi này và chuyên gia Bảo Uyên đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi này để tỏa sáng tại cuộc thi.

Với thành tích ấn tượng, chuyên gia Bảo Uyên sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng thương hiệu cũng như mang đến những bộ sưu tập Nail ấn tượng, đào tạo ra lớp học viên tài năng của ngành Nail trong thời gian sắp tới.