18:41 28/07/2022
Chủ spa Nhâm Trần chinh phục khách hàng bằng kỹ thuật vàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Chinh phục khách hàng bằng tay nghề và kỹ thuật chuyên môn cao, Master Nhâm Trần tự hào khi trở thành giám khảo cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội quy tụ gần 2000 chuyên gia trong nước và quốc tế.


Chủ spa Nhâm Trần chinh phục khách hàng bằng kỹ thuật vàng

 

Vừa công bố, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn ngành làm đẹp quốc tế. Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề làm đẹp, chương trình còn là sân khấu tôn vinh những giá trị thiết thực, lan tỏa tình yêu, sự sáng tạo bất diệt trong nghệ thuật làm đẹp.
 

Master Nhâm Trần tự hào khi là người tạo nên thành công vang dội của sân chơi làm đẹp quốc tế này. Đánh giá công tâm, tìm ra một đại diện xứng tầm nhận giải thưởng cùng nhiều cơ hội phát triển vượt bậc hơn với nghề, nữ Master đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại chương trình này.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Nhâm Trần hiện là Chủ spa Nhâm Trần tại số số 34 Lê Quý Đôn, phường Tiền Phong, Thái Bình. Chị hoạt động chính trong lĩnh vực spa chuyên về phun thêu thẩm mỹ; đào tạo học viên chuyên nghiệp; điều trị các bệnh lý về da như mụn, nám, sẹo, tàn nhang, căng bóng. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, Master Nhâm Trần được vinh danh tay nghề làm đẹp năm 2018 và 2020.

Chia sẻ về cơ duyên gắn kết với nghề, nữ giám khảo tài năng cho biết: “Nhìn mọi người xung quanh có người môi thâm nhợt nhạt, có người lông mày không có khuôn dáng, có người bị mụn - nám nên mình muốn giúp chị em phụ nữ được ngày càng đẹp hơn. Và từ đó, mình đã quyết tâm theo nghề bằng chính cái tâm của mình. Nhâm Trần đã học hỏi qua bao trường lớp, những khóa đào tạo chuyên sâu của các master Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore... Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Nhâm Trần đã mang đến với khách hàng với những tác phẩm xuất sắc”.


Một số sản phẩm làm đẹp do Master Nhâm Trần thực hiện 

Làm nghề và dạy nghề bằng cả cái tâm, chị dành nhiều thời gian đầu tư học hỏi để nâng cao kỹ thuật, tay nghề. Chị mong muốn có thể đúc kết những gì mình đã từng học thành một quy trình ngắn gọn giúp các học viên thực hiện được ước mơ đến với nghề làm đẹp một cách sớm nhất. Một cuốn giáo trình làm đẹp mang tên Master Nhâm Trần sẽ được ra đời trong tương lai không xa.
 

Nữ Master khẳng định, bản thân sẽ cập nhật những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất. Thương hiệu luôn tiên phong đi đầu với công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất đến với học viên và khách hàng của mình. Chị hy vọng, nhân viên và học viên được rèn luyện, phát triển bồi dưỡng tay nghề trong môi trường hiện đại nhất. Khách hàng đến với Nhâm Trần ngày một đẹp hơn.