18:49 13/11/2018
Mỹ Phẩm Hàn Quốc GRAISSET đồng hành cùng chương trình vinh danh Nhà sư phạm ngành làm đẹp Việt Nam “Những dấu ấn vàng son 2018”
Một trong những chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt sẽ có sự đồng hành của thương hiệu Mỹ phầm Hàn Quốc danh tiếng GRAISSET mang tên Những Dấu Ấn Vàng Son 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 19/11 sắp tới.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, Báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,…
Đồng hành cùng chương trình vinh danh đẳng cấp này sẽ là Mỹ Phẩm Hàn Quốc GRAISSET, một trong những dòng thương hiệu làm đẹp mới nổi của thị trường làm đẹp Việt Nam nhưng đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của nhiều Spa uy tín cũng như chiếm được một phần lớn thị phần ngành làm đẹp Việt.

Mỹ Phẩm Hàn Quốc GRAISSET  là Nhà tài trợ của chương trình vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018

Nguyễn Đức Tuấn Giám Đốc KD Mỹ Phẩm Hàn Quốc GRAISSET

Tập đoàn Dược – MP Hansol là một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc chuyên các sản xuất các loại dược mỹ phẩm cao cấp với công thức kết hợp từ thảo dược thiên nhiên theo bí quyết của người Phương Đông cùng với công nghệ hiện đại đã chế tạo ra dòng sản phẩm mang thương hiệu Graisset ( Quả táo nhỏ hạnh phúc & vẻ đẹp không tưởng) theo tiêu chuẩn an toàn khắt khe của bộ y tế Hàn Quốc & theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 1400 của thế giới để xuất khẩu sang thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, và các nước Châu Âu khác.
 

Mỹ Phẩm Hàn Quốc GRAISSET  thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp của thị trường làm đẹp Việt

Nhà sư phạm Hằng Holy trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp của Graisset

Các dòng sản phẩm hiện nay của Mỹ phẩm Graisset
 

 

 

 

 

Với phương châm “ VẺ ĐẸP TỪ SỨC KHỎE ” lần đầu tiên đến với thị trường Viêt Nam năm 2009, tập đoàn Dược Mỹ Phẩm Hansol đã chọn đã lựa chọn Công ty CP Vẻ Đẹp Thuần Khiết là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm Graisset luôn mang lại chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Với mong muốn duy trì tuổi thanh xuân, chống lão hóa chuyên sâu, ngăn ngừa mụn – nám, tàn nhang, phục hồi da hư tổn và dưỡng trắng da cao cấp. Mỹ phẩm Graisset cam kết đều có giấy tờ theo quy định của pháp luật Việt Nam, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm thương tổn. Graisset luôn đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
 

Chất lượng dịch vụ luôn được Mỹ Phẩm Graisset đảm bảo