00:01 07/04/2023
Master Tý Lan - Trưởng ban giám khảo bộ môn nối mi thiết kế tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Tý Lan, một chuyên gia nối mi nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sẽ tham gia làm Trưởng ban giám khảo bộ môn nối mi thiết kế tại Avatar International Beauty Festival 2023.

Với lý lịch đầy ấn tượng của mình, Master Tý Lan không chỉ được biết đến là một người giỏi trong lĩnh vực nối mi mà còn là một chuyên gia được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp.

Những năm qua, Master Tý Lan đã tham gia nhiều cuộc thi và giành được nhiều giải thưởng quan trọng như Đạt giải Kỹ Thuật Vàng môn thi Nối Mi Volume cuộc thi Master Việt Hàn 2019 và Đạt danh hiệu Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng cuộc thi Master Việt Hàn 2019. Ngoài ra, Master Tý Lan cũng từng đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo cho nhiều cuộc thi đẳng cấp trong ngành làm đẹp, bao gồm cả cuộc thi GOLD BRAND of ASIA BEAUTY AWARDS và Asia Pacific Beauty Festival 2019.


Nữ Master tham gia đánh giá tại nhiều chương trình lớn trong những năm qua 

Không gian thương hiệu do nữ Master sáng lập 

 

Năm 2019, Master Tý Lan cũng đã đạt danh hiệu Phó Chủ Nhiệm bộ môn Nối Mi và tốt nghiệp thành công các khóa học chuyên nghiệp của Hoa Ly Academy, bao gồm Nối Mi Volume Chuyên Nghiệp, Nối Mi Nâng Cao và Master.

Với sự tham gia của Master Tý Lan, chắc chắn rằng Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ của làm đẹp. Chúc mừng Master Tý Lan và chúc cho sự kiện thành công tốt đẹp!

 
Nhiều thế hệ học viên trưởng thành dưới sự đào tạo của Master