15:07 04/12/2022
NTMT Đào Bảo Khang – Tự hào 10 năm cống hiến cho cái đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Đào Bảo Khang trong nhiều năm làm nghề đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng. Những tác phẩm được công nhận, yêu thích là tiền đề để cây kéo này phát triển và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay.


NTMT Đào Bảo Khang – Tự hào 10 năm cống hiến cho cái đẹp

 

Nhiều năm gắn bó, NTMT Đào Bảo Khang nhận được sự kính nể của đồng nghiệp, ngưỡng mộ của các bạn trẻ đam mê, yêu thích thiết kế tạo mẫu tóc. Không ai có thể phủ nhận được những đóng góp của anh cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Anh nhấn mạnh: “Cống hiến hết mình và chỉ mong ngành tóc ngày càng phát triển”. Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á là giải thưởng xứng đáng với những gì NTMT sinh năm 1989 này thể hiện trong những năm qua.

Bắt đầu bước vào nghề từ rất sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Đào Bảo Khang đã học tập, từng bước khẳng định bản thân ở công việc đầy khắc nghiệt này. Anh trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Quan điểm làm nghề là luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Bởi vậy mà, từng đường kéo, từng kỹ thuật anh đều học thật kỹ, tỉ mỉ hết sức để tạo nên được tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ấn tượng nhất.


Mẫu tóc được anh thực hiện bằng tất cả sự say mê với công việc 

 

NTMT Đào Bảo Khang sẽ mở rộng và phát triển salon Pi A tại Đà Lạt hơn nữa trong thời gian tới. Anh tập trung, nỗ lực bổ sung kiến thức, tay nghề, hoàn thiện, nâng cấp salon. Không chỉ riêng về kỹ thuật làm tóc mà còn là không gian, thái độ phục vụ để khách hàng sẽ có những trải nghiệm thật tốt và thoải mái khi đến với salon. Giải thưởng vinh danh nhận được sẽ là nguồn động lực để anh không ngừng nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.


Một số mẫu tóc được NTMT Đào Bảo Khang thực hiện 

Vietnam Hair Talent 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Pi A Hair salon

Địa chỉ: 30/1 Pasteur, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0916650121