07:56 23/06/2020
​Mỹ phẩm Orzen hân hạnh là Nhà tài trợ Kim cương Hanoi Hair Fashion Week 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Mỹ phẩm Orzen hân hạnh đồng hành cùng đơn vị tổ chức là Báo Tóc và sao, CLB Tóc Việt, Hội làng nghề tóc Kim Liên chính thức trở thành Nhà tài trợ Kim cương Hanoi Hair Fashion Week 2020.

Mỹ phẩm Orzen chính thức trở thành Nhà tài trợ Kim cương của Hanoi Hair Fashion Week 2020


Cũng giống như nhiều ngành nghề khác, ngành tóc vừa trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi hàng nghìn salon phải đóng cửa, hàng trăm nghìn nhà tạo mẫu tạm thời mất việc do thực hiện cách ly xã hội ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19. Trong bối cảnh dịch bệnh đã được khống chế, kiểm soát, Hanoi Fashion Week 2020 được lên kế hoạch tổ chức, khởi động lại khí thế của ngành tóc trong bối cảnh mới hậu Covid-19.

Hanoi Hair Fashion Week 2020 là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội được Báo điện tử Tóc và sao phối hợp cùng Hội làng nghề tóc Kim Liên, CLB Tóc Việt tổ chức dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm danh tiếng Orzen. Tại sự kiện này, 1000 chuyên gia tạo mẫu sẽ cùng thực hiện cắt tóc trên người thật để thiết lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành tóc Việt.

Nhiều sản phẩm mới sẽ được Orzen mang đến giới thiệu trong khuôn khổ chương trình

Trên cương vị là nhà tài trợ kim cương của Hanoi Hair Fashion 2020, Mỹ phẩm Orzen sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng các thí sinh, ban tổ chức tạo nên một chương trình đẳng cấp, chuyên nghiệp và quy mô. Đặc biệt, tất cả thí sính tham dự chương trình sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới và hot nhất của mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc này.
Mỹ phẩm Orzen sẽ cùng các nhà tạo mẫu lan tỏa giá trị nghệ thuật của ngành tóc hiện đại Việt Nam, truyền cảm hứng hàng triệu triệu trái tim người Việt và góp phần làm rạng danh ngành tóc Việt trên bản đồ Kỷ lục Guinness.