22:35 22/02/2021
NTMT Cao Minh Nguyên sẵn sàng thử thách bản thân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Cao Minh Nguyên sẽ là nhân tố hứa hẹn tạo nên bất ngờ tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2021 được tổ dự kiến vào tháng 5 năm nay.

Một trong những sân chơi danh giá nhất ngành tóc châu Á đã quay trở lại, tạo nên sân chơi tài năng hấp dẫn dành cho các tài năng trẻ đam mê nghề thiết kế tạo mẫu. NTMT Cao Minh Nguyên vừa chính thức xác nhận sẽ tham dự vào đường đua Kỷ lục Guinness 2021 này. Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết thêm, anh là một trong ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ 2021.

NTMT Cao Minh Nguyên hay còn được biết đến với nghệ danh Nguyên Prom. Anh sinh năm 2003 hiện sinh sống tại Đồng Nai. Hoàn cảnh khó khăn nên Nguyên phải nghỉ học sớm để bắt đầu cuộc sống mới đầy khó khăn và thử thách.
Vốn có niềm đam mê với nghề tóc, Nguyên được gia đình ủng hộ và quyết định đăng kí khóa học tại Salon Hoàng Tử Ếch để thử thách bản thân mình. Ban đầu gặp nhiều thất bại này đến thất bại khác nhưng chàng trai trẻ không từ bỏ đam mê của mình, cố gắng học hỏi thêm những gì thầy chỉ dạy và được các anh chị em đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình trong việc học tập, bản thân đã rất cố gắng không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.


Cao Minh Nguyên đã tạo được nhiều thành tích ở Salon. Bản thân anh lấy đó làm niềm vui, là niềm động lực để vượt qua khó khăn, thách thức. “Bản thân mình quý trọng chịu khó lắng nghe những điều thầy chỉ dạy, trân trọng những tình cảm thầy trò ấy”, NTMT Cao Minh Nguyên chia sẻ.
Tại Kỷ lục Guinness 2021 sắp tới, NTMT Cao Minh Nguyên sẽ nỗ lực cố gắng hết sức mình, phấn đấu để đạt được giải thưởng ấn tượng nhất.


Thành tích đạt được cũng không phụ sự tin tưởng mà gia đình, người thân dành cho anh. Đây cũng là cơ hội rất lớn để NTMT Cao Minh Nguyên khẳng định tài năng, giao lưu kỹ thuật để từ đó phát triển hơn với nghề tóc.
Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á – Thái Bình Dương được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình được dự kiến tổ chức vào tháng 5/2021 tại thành phố Hồ Chí Minh.