14:21 10/04/2019
Chuyên gia Lê Hồng Liễu – Tấm lòng vàng của một chuyên gia tài năng hướng đến những hoàn cảnh khó khăn
Là một chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, Hồng Liễu khiến nhiều người nể phục khi luôn hướng đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn bất hạnh trong cuộc sống bằng những hành động thiết thực ủng hộ họ.
Trong buổi họp báo sự kiện Beauty Award 2019, Chuyên gia Hồng Liễu đã đấu giá thành công cúp vàng Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam và ủng hộ toàn bộ số tiền đấu giá cho các bệnh nhi, người có hoàn cảnh khoa khăn tại Viện huyết học truyền máu trung ương thông qua Qũy trái tim nhân ái Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên chuyên gia này có những hành động thiết thực ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn mà trước đó chị cùng thương hiệu đã có rất nhiều hoạt động từ thiện hướng đến những số phận khó khăn vất vả này.

Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam và Master Huệ Mẫn trao cúp vàng đấu giá cho Chuyên gia Hồng Liễu tại Họp báo Beauty Award 2019 


Chị cũng có những chia sẻ tại Họp báo khi nhận cúp vàng 

Nhà sáng lập của Mai Lê Master Tatoo eyebrows với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ, chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng và hơn thể chị đã làm đẹp hơn cho cuộc sống này. Với chị, hoạt động từ thiện cộng đồng là niềm đam mê như niềm đam mê mà chị dành cho cái nghề của mình vậy. Chia sẻ với phóng viên về lý do đấu giá vật phẩm tại Họp báo chuyên gia Lê Hồng Liễu chia sẻ: “Tôi đấu giá không nằm ở sản phẩm được đấu giá là gì mà tôi nhắm vào mục đích của nó. Tôi có thể cho những trẻ em bị ung thư có hoàn cảnh khó khăn bao nhiêu tiền trong tầm tay của mình ,đó chính là suy nghĩ của tôi lúc trên sàn đấu giá vì tôi đã từng là người mẹ nhìn con mình xa dần và mất hẳn vì căn bệnh quái ác đó, tôi hiểu hơn ai hết về nỗi đau này. Tật đau lòng biết nhường nào nhưng bản thân tôi cũng đang mang trong người căn bệnh ung thư tuyến giáp do quá nhiều năm nuôi con bị stress”.

Tấm lòng nhân ái của Chuyên gia Hồng Liễu giúp đỡ cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn 


Một tấm lòng vàng của ngành làm đẹp, một chuyên gia mãi tỏa sáng với tấm lòng thiện lương cho những mảnh đời bất hạnh. Hơn tất cả, trong thời gian tới chuyên gia Hồng Liễu sẽ chăm sóc sức khỏe mình thật tốt và sẽ nỗ lực hướng đến thương hiệu của mình thành 1 chuỗi học viện uy tín đem tất cả tâm huyết để giảng day và đem đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp, hướng đến chất lượng sống về tài chánh và tinh thần cho chị em phụ nữ mà e sẽ gặp trong tương lai. Các hoạt động từ thiện nhân ái cũng sẽ được chị tiếp tục thực hiện trong thời gian sắp tới.