23:41 22/11/2022
NTMT Đạt Trendy nhận vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Kéo vàng toàng năng châu Á được trao tại Vietnam Hair Talent 2022 là một cốc mốc mới đánh dấu bước tiến quan trọng về nghề của NTMT Đạt Trendy.


NTMT Đạt Trendy nhận vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á 2022

 

Vietnam Hair Talent 2022 đã tìm được chủ nhân xứng đáng của ngôi vị Quán quân ngành tóc. Sân chơi cũng đã đánh giá, bình chọn và vinh danh những tài năng xuất sắc nhất châu Á. Trong đó đặc biệt phải kể đến là NTMT Đạt Trendy. Tên tuổi tạo mẫu đến từ ngành tóc Bình Định.


NTMT Đạt Trendy check in cùng các NTMT trên thảm đỏ chương trình Vietnam Hair Talent 2022

NTMT Đạt Trendy xuất sắc nhận giải thưởng vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á. Giải thưởng tôn vinh những tài năng hàng đầu ngành tóc tóc sở hữu kỹ thuật làm nghề điêu luyện, kiến thức sâu rộng và không ngừng cống hiến cho sự phát triển ngành tóc trong những năm qua. Giải thưởng được trao được nhận định là xứng tầm với tên tuổi của NTMT tài năng Đạt Trendy.

Được biết, NTMT Đạt Trendy hiện là chủ salon Đạt Trendy có địa chỉ tại 154 Trần Phú, TT Diêu Trì, tỉnh Bình Định. Ngoài nghệ danh là Đạt Trendy, nhiều người gọi anh là Nguyễn Tấn Đạt. Đặt nghệ danh làm nghề gắn với chữ Trendy, anh mong muốn bản thân sẽ liên tục bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhịp thở của xu hướng làm đẹp thế giới. Nhờ đó, khách hàng được tân trang vẻ đẹp thời thượng, ấn tượng nhất.


Một số sản phẩm do NTMT Đạt Trendy sáng tạo 

NTMT Đạt Trendy cho biết, anh tự hào với thành tựu cá nhân đạt được tại Vietnam Hair Talent 2022. Đó sự là cột mốc đánh dấu thành công chặng hành trình đã qua và là động lực để anh tiến bước xây dựng thương hiệu, khẳng định tên tuổi trên thị trường châu Á hành trình phía trước. Trong thời gian tới, anh sẽ tập trung vào cải thiện chất lượng, dịch vụ salon với mục tiêu để khách hàng được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tân tiến nhất tại hair salon Đạt Trendy. Anh mong rằng, hành trình phía trước dù gian khó nhưng bản thân vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng ở nhiều tỉnh thành.