00:04 21/06/2019
Cái duyên kinh doanh online của cô giám đốc trẻ
Ước mơ của bao cô gái chính là lớn lên đi học đại học rồi ra trường kiếm được một công việc ổn định có thu nhập cao và lấy chồng sinh con. Đó chính là những điều mà cô gái sinh năm 1991 Võ Thị Hồng Sương, quê ở Đồng Tháp đã làm được. Nhưng cuộc sống không nói trước được điều gì, sau khi sinh con, do con còn yếu và không có ai chăm sóc, chị không nỡ thuê giúp việc nên đành nghỉ việc ở ngân hàng, công việc mà chị hằng mơ ước, để ở nhà tiện chăm con. Cũng chính từ đó, chị luôn sống trong sự đè nặng của cơm áo gạo tiền…
 

Hình ảnh của Sương trước đây khi chưa kinh doanh online
 
Kinh doanh online thất bại…
Chia sẻ với chúng tôi, chị Sương không dấu được những cảm xúc. Quá khứ ùa về, những khó khăn, thất  bại như mới đâu đây. Chị sương bộc bạch: Sau khi chị từ bỏ công việc ở ngân hàng để ở nhà chăm con, mọi thứ như bị xáo trộn, bởi không có nguồn thu nhập, chị phải trông chờ vào đồng lương ít ỏi của chồng. Chính vì thế, chị muốn tự mình kiếm thêm thu nhập nên chị mày mò đến kinh doanh online. Mọi vốn liếng, tiền tiết kiệm của hai vợ chồng dồn hết vào việc kinh doanh của chị.
Nhưng kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng gì khi một mét vuông đất có cả trăm người bán hàng online. Chỉ vốn và sản phẩm thôi chưa đủ mà cần phải có kinh nghiệm và kiến thức. Do chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh và kỹ năng bán hàng nên việc buôn bán của chị rơi vào bế tắc, lượng hàng tồn đọng nhiều, dần chị bị phá sản và lỗ vốn  lên đến hàng trăm triệu.
 

Hình ảnh của Sương trước đây, khi mới sinh con
 
Một phần vì tổn thất trong kinh doanh, phần vì lo cho con “mọm”, gánh nặng về kinh tế càng đè nặng lên đôi vai vợ chồng chị. Cũng vì thế mà nhan sắc chị dần xấu đi. Đôi lúc chị nghe những lời bàn tán không hay về chị, nhưng chị vẫn mạnh mẽ và cố gắng. Vì chị còn mối lo lớn hơn đó chính là nhan sắc chị ngày một già đi do bao bộn bề của cuộc sống. Làn da sau sinh của chị nám và mụn thi nhau mọc lên làm chị mất tự tin vào cuộc sống, mặc dù chị đã dùng một số thuốc và mỹ phẩm đắt tiền nhưng không có hiệu quả. Bất lực, chị dò hỏi các bà mẹ bỉm sữa và được mách sử dụng các sản phẩm của Hương Đất và sau một thời gian sử dụng và có hiệu quả từ đó Mỹ phẩm Hương Đất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị.
Là người đã từng kinh doanh thất bại và rút ra được nhiều bài học nên chị đã nảy ra ý tưởng, mình dùng và đã hiệu quả tại sao không kinh doanh dòng sản phẩm chất lượng này để giúp nhiều người như mình thoát khỏi khó khăn về kinh tế cũng như về nhan sắc.

Nắm bắt được cơ hội, trở thành nữ Giám đốc kinh doanh tài giỏi


 Sương đã có sự lột xác sau khi đến với Hương Đất
 
Không chần chừ, chị Sương tìm đến Công ty Mỹ phẩm Hương Đất…. Nắm bắt cơ hội và quyết “làm lại từ đầu” lấy lại những gì đã mất. Bởi dòng sản phẩm của Hương Đất mang lại cho chị động lực rồi đặt niềm tin vào dòng sản phẩm chất lượng này. Đặc biệt khi được tiếp xúc với Hoàng Ngọc Bích - nữ doanh nhân thành đạt, là CEO của Công ty Mỹ phẩm Hương Đất, chị như được tiếp thêm động lực và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, kĩ năng bán hàng, đối với chị đó là những thứ có tiền cũng không thể mua được. Một điều nữa, nếu không sử dụng sản phẩm, chị sẽ không biết được, Hương Đất lại có những sản phẩm tốt đến như vậy. Thật sự ở ngoài kia còn biết bao chị em phụ nữ lo ngại về những khuyết điểm về sức khỏe cũng như làn da, điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sức khỏe và đời sống vợ chồng. Vậy là từ đó bà mẹ bỉm sữa sử dụng tất cả các sản phẩm của Hương Đất để tự mình cảm nhận được công dụng có trong từng sản phẩm, từ đó giới thiệu đến khách hàng.

Hiện Sương đang là giám đốc kinh doanh của Hương Đất
 
Rút kinh nghiệm từ lần thất bại trước, chị Sương tập trung tư vấn cho khách hàng vào tín hiệu của sản phẩm. Dù thời gian đầu có gặp nhiều khó khăn, thử thách như; kiến thức về sản phẩm, kĩ năng bán hàng online chưa thành thạo, sự phản đối của người thân… Nhưng nhờ sự giúp đỡ của lãnh đạo Hoàng Ngọc Bích cùng các chị em trong Hương Đất và rồi chị đã vượt qua tất cả. Đền đáp mọi công sức và sự kiên nhẫn của chị, sau 4 tháng đầu quân cho Hương Đất chị đã đạt mốc thu nhập 100 tr/ 1 tháng. Không dừng lại ở đó, tháng 6/ 2019 chị nhận chức Giám đốc kinh doanh của công ty Hương Đất.

 
Để có được sự thành công này, vị cứu tinh lớn nhất của chị chính là Hương Đất, không chỉ riêng cô mà Hương Đất cũng đã giúp hàng trăm chị em phụ nữ thay đổi mình, kiếm thêm thu nhập và thành đạt hơn. Giờ đây Sương có thể tự tin với ngoại hình và công việc của mình. Đúng vậy, thành công không dành cho những kẻ lười biến và kẻ sợ thất bại. Nếu ngày trước Sương không có duyên biết đến Hương Đất, thì sẽ không có Võ Thị Hồng Sương một giám đốc kinh doanh trẻ trung, xinh đẹp của ngày hôm nay.