20:32 21/07/2020
​Thí sinh Bích Huệ chinh phục đỉnh cao mới tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep. Net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu tiếp tục công bố danh sách những cái tên tiếp theo tham gia thi đấu tại chương trình vào tháng 8 tới đây. Đáng chú ý trong danh sách này có chuyên gia Bích Huệ, một chuyên gia tài năng đến từ ngành làm đẹp Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Được biết đến với tài năng và kỹ thuật làm đẹp tinh tế, bắt kịp xu hướng, Master Bích Huệ đang chứng minh tài năng và bản lĩnh của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh. Chị hiện đang là chủ của Spa Bích Huệ tọa lạc tại Phù Ninh, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Năm 2020 đánh dấu tròn 2 năm chị đồng hành cùng sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp Việt. Trong quãng thời gian này, chị sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Không chỉ là đẹp, đó còn là niềm hạnh phúc, sự tự tin trong một ngoại hình mới và người kiến tạo nên nó chính là chuyên gia Bích Huệ.

Trong suốt chặng hành trình phát triển, chị luôn dành sự tâm huyết trong sự phát triển của thương hiệu của mình. Chị đã không ngừng đưa cái tên Bích Huệ đến gần hơn với khách hàng bằng những công nghệ làm đẹp độc quyền, những xu hướng làm đẹp hiện đại.

Tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia Bích Huệ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích cao nhất. Đây không chỉ là cơ hội để chị thể hiện tài năng, nó còn là cơ hội để có tiếp thu những kiến thức làm nghề mới, tạo tiền để để phát triển sự nghiệp sau này.