10:08 22/06/2024
Master Thanh Loan - Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ khuấy động Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Cuộc thi Diamond Face PMU 2024 vừa kết thúc với những màn tranh tài mãn nhãn và đầy kịch tính. Góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình chính là sự hiện diện của Ban Giám Khảo đầy uy tín và chuyên môn cao, trong đó có Master Thanh Loan - "Bàn tay vàng" trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Master Thanh Loan, tên thật là Huỳnh Thị Loan, sở hữu nghệ danh Thanh Loan được đông đảo giới mộ điệu làm đẹp biết đến. Không chỉ là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tài năng, Master Thanh Loan còn là một Ban Giám Khảo dày dặn kinh nghiệm với nhiều giải thưởng danh giá.

Sự nghiệp rực rỡ với những thành tựu ấn tượng của Master có thể kể đến như: Bàn tay vàng phun Mày tại Sài Gòn 2023, Bàn tay vàng phun Môi tại Hà Nội 2023, Ban Giám Khảo cuộc thi Tìm kiếm và Vinh Danh Tài Năng Ngành Làm Đẹp Việt Nam season 2 năm  2023…



Master Thanh Loan chia sẻ, cơ duyên đến với nghề xuất phát từ đam mê cái đẹp và mong muốn giúp đỡ chị em phụ nữ tự tin hơn về ngoại hình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Thanh Loan đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành bằng "bàn tay vàng" cùng những kỹ thuật phun xăm điêu luyện, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho từng khuôn mặt.

Nhận lời làm Ban Giám Khảo cho Diamond Face PMU 2024, Master Thanh Loan không khỏi xúc động và tự hào. Sân khấu hoành tráng, các thí sinh tài năng với kỹ thuật chuyên nghiệp và trình bày bài thi ấn tượng đã mang đến cho Master nhiều cảm xúc thăng hoa.

Với những thành tích và kinh nghiệm quý báu của mình, Master Thanh Loan luôn ấp ủ mong muốn góp sức mình để quảng bá ngành làm đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Master tin rằng, Diamond Face PMU 2024 chính là một sân chơi tuyệt vời để các tài năng trẻ trong ngành bộc lộ bản thân và khẳng định vị thế trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

 

Sự xuất hiện của Master Thanh Loan tại Diamond Face PMU 2024 không chỉ là niềm vinh dự cho Ban Tổ Chức mà còn là nguồn cảm hứng to lớn cho các thí sinh tham dự. Với tài năng, tâm huyết và những chia sẻ đầy tâm huyết, Master Thanh Loan đã góp phần chắp cánh cho những ước mơ của thế hệ trẻ trong ngành làm đẹp Việt Nam.