11:02 31/01/2022
Chuyên gia điều trị rụng tóc số 1 Việt Nam Thanh Lozen: Năm mới, khí thế mới cùng nhiều dự định mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng là một năm vô cùng thành công với nữ chuyên gia điều trị rụng tóc số 1 Việt Nam Thanh Lozen. Bước sang năm Nhâm Dần 2022, chị hy vọng có thể hoàn thành những dự định của mình, đưa thương hiệu DR.LOZEN lên một tầm cao mới.
Từ truyền nhân phù thủy màu tóc đến thương hiệu chuyên gia điều trị rụng tóc số 1 Việt Nam không chỉ là sự nỗ lực, cố gắng mà còn là sự kiên trì, dám đối đầu với những khó khăn và thử thách không tưởng. Chuyên gia Thanh Lozen đã là được và chuẩn bị nền tảng vững chắc để có những bước phát triển rực rỡ hơn trong năm mới 2022.

Chuyên gia Thanh Lozen
 
Kế hoạch phát triển DR.LOZEN 2022 đã được chị chuẩn bị từ sớm. Trong đó, nữ chuyên gia tập trung chuyên nghiệp hóa bộ nhận diện. Đặc biệt trong việc xây dựng logo thương hiệu với ý nghĩa: Những đường nét dầy dặn vuông vức, thẳng tắp không chỉ thể hiện xu thế phát triển rộng dài của DR. LOZEN mà còn là biểu trưng cho Kỷ luật, Sức mạnh, Lòng can đảm, Sự an toàn, Đáng tin cậy.  DR. LOZEN với nét chữ hiện đại toát lên sự mạnh mẽ, bền vững của Công ty.
Trong những ngày đầu xuân năm mới tất bật, chị vẫn say sưa cùng niềm đam mê, cùng những dự định, khát vọng vươn tầm còn đang ấp ủ. Năm 2021, đứng trước những tác động to lớn từ dịch bệnh, ngành làm đẹp “đóng băng”, chị vẫn tìm ra cho mình thị trường ngách, xây dựng lên “đế chế”, một thương hiệu điều trị rụng tóc uy tín số 1 thị trường.

Với chuyên môn sâu rộng từ các khóa đào tạo nước ngoài, với thành tựu xây dựng được trong gần 20 năm làm nghề, chuyên gia Thanh Lozen tin tưởng vào một thành công mới cùng những dự định mới của bản thân cùng sứ mệnh: giúp hàng nghìn salon trên toàn quốc nâng tầm trở thành Viện thăm khám, soi da đầu chống rụng tóc, chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công. 
Chia sẻ cùng Ngôi sao ngành làm đẹp, chuyên gia Thanh Lozen gửi lời chúc mừng năm mới đến đến quý độc giả, quý khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng chị trong năm vừa qua. “Chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Chúc ngành làm đẹp Việt sẽ phát triển rực rỡ và có thêm nhiều dấu ấn mới trong năm 2022”.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia Thanh Lozen tại: http://ngoisaonganhlamdep.net/su-kien-sao/Hanh-trinh-cua-nguoi-xuat-chung--Co-founder-Dr-Lozen-Vi-Thi-Thanh-20684.html