19:55 13/12/2021
NTMT Hiếu Bùi (Salon VietParis) trao tặng 3000 kính chắn giọt bắn, ủng hộ công tác phòng chống dịch
Ngoisaonganhlamdep.net - Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia phòng, chống dịch của tỉnh Yên Bái, vừa qua, đại diện salon tóc VietParis cơ sở PG108 Vincom Yên Bái đã trao tặng 3000 kính chắn giọt bắn đến các điểm nóng trên địa bàn.
Cụ thể, quản lý của salon tóc VietParis cơ sở Yên Bái là NTMT Hiếu Bùi đã thay mặt trao tặng 3000 kính chắn giọt cho 3 điểm nóng trên địa bàn Yên Bái bao gồm Trung tâm y tế thành phố, phường Đồng Tâm và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.

NTMT Hiếu Bùi trao tặng 3000 kính chắn giọt bắn tới đơn vị tiếp nhận tại các điểm để phân bổ đến người dân 


 
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hệ thống Salon VietParis thực hiện các hoạt động cộng đồng. Đợt ủng hộ người dân chống dịch do VietParis cơ sở Yên Bái thực hiện chỉ tiếp tục nối dài chuỗi hành động vì cộng đồng của hệ thống tạo mẫu và đào tạo tóc uy tín hàng đầu cả nước.

NTMT Hiếu Bùi chia sẻ: “Dịch bệnh triền miên khiến tình hình kinh doanh giảm sút đáng kể. Tôi và toàn thể nhân viên, quản lý thuộc hệ thống VietParis mong muốn góp chút sức mình chung tay cùng tỉnh nhà chống dịch. Anh em trong salon ai cũng ủng hộ công tác ủng hộ lần này. Tâm tư, nguyện vọng của mọi người lúc này cũng chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi để khách hàng an tâm làm đẹp, salon tóc được hoạt động bình thường, từ đó mới mong phát triển được".

NTMT Hiếu Bùi 
Tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn ra vô cùng phức tạp trên cả nước. Hàng nghìn ca bệnh được ghi nhận mỗi ngày. Với tinh thần tương thân, tương ái, phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Hệ thống VietParis hy vọng góp phần giúp tỉnh Yên Bái nhanh chóng dập dịch thành công để cuộc sống người dân trở lại ổn định, để ngành tóc có thêm nhiều cơ hội phát triển.

Salon tóc VietParis
Địa chỉ: PG108 Vincom Yên Bái