23:02 24/09/2020
NTMT Hiếu Tân Thư – Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 thông tin, NTMT Hiếu Tân Thư vừa xác nhận sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi trong vai trò Giám khảo quyền lực. Thông tin đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và khán giả quan tâm đến chương trình.

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo của thành phố biển Nha Trang, NTMT Hiếu Tân Thư học hết cấp 3 đã phải rời ghế nhà trường lo cho cuộc sống mưu sinh. Trải qua nhiều công việc, làm đủ thứ nghề để lo cho cuộc sống gia đình lúc ấy còn đầy khó khăn, nghề tóc đối với NTMT Hiếu Tân Thư còn là một điều vô cùng xa xôi.
Đúng là nghề chọn người, thiết kế tạo mẫu tóc đến anh một cách rất tình cờ. Nhờ duyên với một người thầy, số phận như sắp đặt trước để cho anh phát triển cùng công việc làm đẹp này.

Thầy của NTMT Hiếu Tân Thư là một tên tuổi thiết kế tóc nổi tiếng người Ý gốc Việt. Đây là người đã đánh thức niềm đam mê, khơi gợi cảm hứng về thiết kế tạo mẫu tóc trong anh. Không biết gì về nghề, NTMT Hiếu Tân Thư trải qua vô vàn những khó khăn những ngày đầu theo học thầy. Nhưng cũng nhờ sự sẻ chia, động viên của thầy mà anh cũng vượt qua được giai đoạn khó khăn, càng làm càng đam mê nhiều hơn với công việc.

Bằng sự nỗ lực, bằng sự chuyên tâm học hỏi, anh cuối cùng cũng đạt được những thành tựu xứng đáng đầu tiên. Anh ghi tên và chiến thắng tại các cuộc thi về màu nhuộm. Thầy của anh là một bậc thầy về màu tóc, và rồi anh cũng nối tiếp thầy của mình trở thành một trong những “phù thủy màu” thuộc top đầu của ngành tóc Việt.

Chia sẻ về người thầy của mình, NTMT Hiếu Tân Thư nói: “Thầy không chỉ dạy nghề mà thầy còn dạy tôi đạo đức, cái tâm của người làm nghề tóc, cách đối nhân xử thế và cách điều hành salon tóc”.
Những gì học được từ thầy được anh mang đi chia sẻ cùng tất cả đồng nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc. NTMT Hiếu Tân Thư luôn tìm tòi cái mới, cái hay để truyền đạt lại cho thế hệ sau. Đó là niềm đam mê chia sẻ và cho đi, đúng với những gì mà anh được thầy dạy. Anh luôn nhắc nhở các thế hệ học trò của mình rằng: “Muốn thành công trong lĩnh vực tạo mẫu tóc phải có kiến thức – kỹ năng - thái độ, Tâm –tài - Style”.

Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm, bằng kiến thức chuyên sâu về tóc, chắc chắn NTMT Hiếu Tân Thư sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá được giao tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.