19:52 23/05/2024
Người Truyền Lửa Đam Mê - Ngát Ninna - Ban Giám Khảo Chấm Thi Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngát Ninna, CEO của Viện Thẩm Mỹ Phun Thêu Quốc Tế Ninna Beauty & Academy, được biết đến như một "Người Truyền Lửa Đam Mê" trong ngành làm đẹp. Với nhiệt huyết và chuyên môn cao, cô đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ theo đuổi đam mê.

Chỉ sau 5 năm miệt mài cống hiến, Ngát Ninna đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Phun Thêu Quốc Tế Ninna Beauty & Academy do cô sáng lập ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thành công của Ngát Ninna đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn và tinh thần học hỏi không ngừng. Cô luôn tâm niệm "cần phải học hỏi và rèn luyện mỗi ngày để có thể bắt kịp và thậm chí là đi đầu trong các xu hướng". Nhờ vậy, cô luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm mới nhất, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và an toàn.




 

Là một "Người Truyền Lửa Đam Mê", Ngát Ninna không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có khả năng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả. Cô tâm huyết đào tạo học viên, giúp họ nắm vững tay nghề và định hướng thành công trong ngành.

Với phương châm "Đào Tạo Học Viên chuẩn chất lượng quốc tế", Viện Thẩm Mỹ Phun Thêu Quốc Tế Ninna Beauty & Academy đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên, góp phần đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới.

Năng lực và uy tín của Ngát Ninna được khẳng định thêm một lần nữa khi cô được Ban Tổ Chức Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 tin tưởng giao trọng trách cao cả là Ban Giám Khảo Chấm Thi. Đây là một chương trình mang tầm cỡ quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Với kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm lâu năm và tinh thần sáng tạo, Ngát Ninna đã hoàn thành xuất sắc vai trò Ban Giám Khảo, góp phần vào thành công của Đại Hội. Đây cũng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp to lớn của cô đối với ngành làm đẹp.

Với những thành tựu ấn tượng và uy tín đã được khẳng định, Viện Thẩm Mỹ Phun Thêu Quốc Tế Ninna Beauty & Academy xứng đáng là Thương Hiệu Số 1 trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của CEO Ngát Ninna, Viện hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần nâng tầm nhan sắc cho phái nữ Việt Nam và trên toàn thế giới.
 


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.