16:59 04/09/2020
NTMT Lê Hữu Cảnh đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của NTMT Lê Hữu Cảnh trong một sân chơi lớn ngành tóc nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia và các thí sinh tham dự cuộc thi này. Cơ hội để NTMT tài năng đăng quang là rất lớn.

NTMT Lê Hữu Cảnh hay còn được biết đến với nghệ danh Cảnh Royal. Sinh năm 1992, anh đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề, thành công xây dựng nên thương hiệu Hair Salon Lê Hữu Cảnh tại địa chỉ xã Tân Đông, huyện Tân Châu, thành phố Tây Ninh.

“Bắt đầu theo đuổi nghề từ năm 2014 vì sự đam mê về phong cách nghệ thuật và yêu thích ngành tóc. Tôi đã quyết định theo ngành tóc và xa quê hương để lên TP HCM để theo đuổi đam mê. Vì sự cố gắng của bản thân và được sự giúp đỡ của thầy cô và đồng nghiệp mà tôi đã từ một học viên đến làm thợ phụ và được lên làm thợ chính chỉ trong 1 năm học”, NTMT Lê Hữu Cảnh chia sẻ.

Anh bắt đầu đi làm thuê để trau dồi kinh nghiệm và học hỏi thêm ở rất nhiều salon tóc tại TPHCM và tỉnh Đồng Nai,… Trong quá trình đi làm thợ chính, anh học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm để quản lý một salon tóc. Đến năm 2018 vì được sự động viên và hỗ trợ từ phía gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, anh quyết định mở riêng cho mình một chỗ tựa vững chắc tại quê hương của mình đó là Hair SaLon Lê Hữu Cảnh.

Tháng 9/2020, tại Oscar for Hair, anh vinh dự nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ. Đó là nguồn động lực để anh phát triển sự nghiệp của bản thân trong một năm nhiều khó khăn, đầy thử thách. Anh chia sẻ: “Tôi chỉ mơ ước là tay nghề ngày càng thật giỏi để được phục vụ cho quý khách hàng mỗi ngày thật xinh đẹp”.

Tiếp tục tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020, NTMT Lê Hữu Cảnh mong muốn đạt được thêm nhiều thành tích ấn tượng để phát triển thêm tài năng và kinh nghiệm của bản thân. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt sáng giá ngành tóc cũng là cơ hội để bản thân Lê Hữu Cảnh học hỏi thêm kiến thức về nghề.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, trang tin điện tử Tóc và sao. Cuộc thi sẽ tìm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành tóc, đồng thời, tạo điều kiện để các thí sinh học hỏi, giao lưu kinh nghiệm làm nghề.