23:34 22/02/2023
NTMT Lương Minh Đức tự hào thành tích Á quân 2 Barber Idol 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Kỹ thuật tốt cùng với việc đầu tư chất lượng hàng đầu giúp NTMT Lương Minh Đức ngày càng phát triển. Anh tự hào với thành tích Á quân 2 tại Barber Idol 2022 vừa qua.

Đến với nghề tóc từ rất sớm, NTMT Lương Minh Đức hay còn được gọi với nghệ danh Đức Cỏ nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân. Nhà tạo mẫu quê Bắc Giang đam mê với công việc tạo mẫu tóc, từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành là một người thợ có tay nghề cao.


NTMT Lương Minh Đức thực hiện bài thi 

NTMT Lương Minh Đức đang dần tiến tới thành công mà mọi chuyên gia làm đẹp đều đang hướng đến. Nhiều năm làm nghề là từng ấy thời gian anh vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả được đặt ở công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Mỗi tác phẩm được trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Chất lượng sản phẩm cũng được anh đầu tư, nâng cao từng ngày. Các sản phẩm làm đẹp nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Anh hiện làm việc tại salon Chung (Thủ Đức).

NTMT Lương Minh Đức cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được vinh danh là Á quân 2 của chương trình Barber Idol 2022. Đây sẽ là tiền đề để anh phát triển sự nghiệp của bản thân trong năm 2023 và trong tương lai không xa.