23:27 28/02/2023
NTMT Mỹ Kiều - Giám khảo đầy nhiệt huyết của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Mỹ Kiều - một trong những nhân vật đình đám trong ngành tóc Việt Nam vừa chính thức được bổ nhiệm làm giám khảo cho chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc do Tocvasao.net tổ chức và Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền.

Sinh năm 1978 và bắt đầu tham gia vào nghề tóc từ năm 2004, NTMT Mỹ Kiều đã trải qua hơn 20 năm thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Những ngày đầu tiên, cô bắt đầu từ một tiệm tóc nhỏ chỉ rộng 10 mét vuông. Nhận ra tình yêu đam mê với ngành thời trang tóc, cô đã quyết định đầu tư vào nền tảng kiến thức để nâng cao tay nghề. Năm 2006, cô bắt đầu theo học nâng cao tay nghề tại trung tâm dạy nghề Quốc Tế Dân Lập và từ đó đến nay, cô đã không ngừng học hỏi để ngày càng nâng cao tay nghề.


Cô dành nhiều tâm huyết cho mái tóc của khách hàng 

Cô chia sẻ: “Để ngày càng nâng cao tay nghề hàng năm tôi luôn học hỏi và luôn tham gia những lớp học để ngày càng nâng cao tay nghề. Bên cạnh những lớp học nâng cao, tôi còn có những anh chị em đồng nghiệp chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm kiến thức bổ ích để giúp tôi hoàn thiện bản thân để phục vụ quý khách hàng của mình. Đối với tôi không gì là không thể. Tôi luôn muốn phá vỡ những giới hạn đạt được mục tiêu mà bản thân đặt ra".

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã chứng minh được sự đam mê và tâm huyết của mình với ngành thời trang tóc. Cô mong muốn qua Kỷ lục Guinness cô có thể truyền đi niềm đam mê này đến thế các nhà tạo mẫu trẻ. Nhiều bài học, kiến thức được cô tích lũy trong nhiều thập kỷ qua cũng sẽ được cô chia sẻ đến các bạn. NTMT Mỹ Kiều đặt mục tiêu lớn lao đưa ngành tóc Việt ngày càng phát triển, vươn tầm quốc tế.

Sự kiện Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương do Tocvasao.net tổ chức, được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim. Đây là một sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa trong lĩnh vực làm đẹp được tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng cao. Chương trình quy tụ những tài năng tóc hàng đầu khu vực, là cơ hội cho các nghệ nhân tóc khoe tài và tìm kiếm đam mê của mình.