15:52 14/02/2022
​NTMT Nguyễn Văn Phương (Hoàng Tử Ếch) lọt Top đề cử Nam Thần Ngành Tóc 2022 tại Oscar For Hair
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Nguyễn Văn Phương sẽ là một trong những gương mặt trẻ tài năng của ngành tóc Việt vinh dự lọt vào Top đề cử Nam Thần Ngành Tóc tại Oscar For Hair 2022. Hạng mục vinh danh tại Oscar lớn nhất ngành tóc đang thu hút sự quan tâm của giới làm đẹp.
NTMT Nguyễn Văn Phương hay còn được biết đến với nghệ danh Hoàng Tử Ếch. Anh hiện đang là chủ của salon tóc uy tín tại Lâm San, Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Hoàng Tử Ếch đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Anh khẳng định được tài năng của bản thân qua mỗi tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc.

NTMT Hoàng Tử Ếch 
Chặng đường làm nghề của NTMT Hoàng Tử Ếch được rất nhiều người nhắc đến. Đi lên từ sự khó khăn, anh trân trọng những giá trị bản thân đạt được. Anh quan niệm, bản thân cần học hỏi và nỗ lực từng ngày để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Anh đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp làm nghề 

NTMT thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng 
 
Salon mang tên Hoàng Tử Ếch sau nhiều năm thành lập đã có vị trí vững chắc ở ngành tóc phía Nam. Chất lượng dịch vụ của salon luôn nằm trong top đầu. Bản thân anh cũng liên tục đầu tư về cả kỹ thuật và cơ sở vật chất để nâng cao dịch vụ của thương hiệu.

NTMT Hoàng Tử Ếch xuất hiện trên sóng HTV
Từng xuất hiện trên các chương trình lớn của HTV, các chương trình vinh danh, cuộc thi lớn của ngành tóc như Kỷ lục Guinnes ngành tóc, Oscar For Hair 2020… Năm 2022, NTMT Hoàng Tử Ếch vô cùng vinh dự nhận được đề cử Top Nam Thần Ngành Tóc tại Oscar For Hair mùa giải thứ 8. “Top nam thần làm tóc vạn người mê” là đề cử dành cho những gương mặt trẻ tài năng của ngành tóc Việt và cũng là một trong những hạng mục mới của Oscar For Hair.
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa