12:14 28/03/2020
​Vietnam Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp: Hành động đẹp vì một cộng đồng đẹp
NSNLĐ – Trao đi yêu thương là yêu thương còn mãi, những cuốn sách ý nghĩa đã được Master Thảo Vũ và chuyên gia Tường Vi đại diện gửi tặng đến các học sinh vùng cao tại Lạng Sơn và Thái Nguyên.

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến hàng loạt các sự kiện làm đẹp phải dời lịch hoặc hủy bỏ. Bằng sự nỗ lực, đồng lòng, ban tổ chức, ban giám khảo, thí sinh của cuộc thi đã tạo nên một Vietnam Top Beauty Brand 2020 thành công vang dội. Càng thêm ý nghĩa hơn, Top Beauty Brand 2020 thực hiện rất nhiều các dự án từ thiện cộng đồng bên lề với sự ủng hộ của các cá nhân tổ chức xã hội.

Chuyên gia làm đẹp Tường Vi tại gala Vietnam Top Beauty Brand 2020

Chị cùng Master Thảo Vũ đại diện các chuyên gia mang sách tặng cho các em học sinh

Kết thúc sự kiện Vietnam Top Beauty Brand 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh, đại diện ban tổ chức và hội đồng chuyên môn đã có chuyến thiện nguyện tại Trung tâm nhân đạo quê hướng dành cho trẻ em mồ côi.

Ngày 22/03/2020 đại diện ban tổ chức Master Thảo Vũ, chuyên gia Bùi Thị Tường Vi đại diện cho cán bộ nhân viên Trường Cao đẳng Y- Dược Cộng Đồng tiếp tục tham dự chuyến thiện nguyện tại Lạng sơn và Thái nguyên với chương trình “Tặng sách cho các em vùng cao” . Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa lớn của nhà trường cũng như khoa chăm sóc sắc đẹp gửi đến các em học sinh vùng cao.

Chia sẻ về buổi từ thiện, Master Thảo Vũ cho biết: “Sách là nguồn tri thức vô tận của con người. Đọc nhiều thì sự hiểu biết về thế giới càng lớn. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các học sinh, các trẻ em nơi đây những cuốn sách bổ ích nhất. Rất vui mừng và xúc động khi nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của các em học sinh, của đơn vị trường học trong chuyến từ thiện này. Tôi mong rằng chương trình “Tặng sách cho trẻ em vùng cao” sẽ được nối tiếp thực hiện trong các sự kiện tiếp theo”.


Không rầm rộ, lặng thầm thực hiện để mang đến điều tốt đẹp, ý nghĩa cho cộng đồng. Hành động của ban tổ chức, chuyên gia làm đẹp Vietnam Top Beauty Brand nhận được sự quan tâm, sự ủng hộ của nhiều tấm lòng vàng. Cũng như Master Thảo Vũ, họ mong muốn sẽ có thêm nhiều dự án cộng đồng trong thời gian tới./.