13:22 04/03/2023
NTMT Tô Đình Nhiên sẵn sàng đạt Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Tô Đình Nhiên, được biết đến với nghệ danh Johnny Tô, sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương vào tháng 4 năm 2023.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Tây Ninh, Tô Đình Nhiên đã có cơ hội theo đuổi ước mơ, kết tiếp nghề tóc của cha mình khi được nhận học bổng đến Học Viện Tóc Sài Gòn. Tại đây, anh đã trau dồi kiến thức sau 2 năm gắn bó, nhận được sự đào tạo, hướng dẫn tận tâm của thầy Mai Tiến Dũng, một trong những người tiên phong và đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực nghệ thuật tóc tại Việt Nam.


Những mẫu tóc ấn tượng được tạo ra bởi bàn tay khéo léo của anh

Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, NTMT Tô Đình Nhiên đã quyết định tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á năm 2023 để thử sức với những đối thủ nặng ký. Anh đã chuẩn bị tốt cho cuộc thi này với những gì mình đã học được và những kinh nghiệm trau dồi trong quá trình đào tạo tại Học Viện Tóc Sài Gòn.

Tô Đình Nhiên cho biết, đây là cơ hội để anh thể hiện khả năng và đam mê của mình, cũng như tạo ra cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. NTMT sẽ cố gắng hết sức mình để đạt thành tích tốt nhất, vì bản thân và cũng như để góp phần tôn vinh nghệ thuật tóc của Việt Nam trên trường quốc tế.

Chúng tôi hy vọng NTMT Tô Đình Nhiên sẽ đạt được kết quả cao trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2023, mang về niềm tự hào cho người dân Tây Ninh và đất nước Việt Nam. Chúng tôi cũng gửi lời chúc may mắn và động viên đến Tô Đình Nhiên, tiếp tục phát huy tinh thần và đam mê, và vươn lên thành người nghệ sý tóc tài năng nhất.