15:22 18/07/2020
​Đại diện ngành làm đẹp Quảng Ninh - Chuyên gia Đỗ Hoài Thu dự thi Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với kiến thức bản thân rèn luyện trong những năm qua, chuyên gia Đỗ Hoài Thu chắc chắn sẽ là một tài năng đáng gờm tham dự Kỷ lục Guinness phun thêu 2020.

1000 thí sinh đã chính thức đăng ký tham dự sự kiện lớn  nhất của ngành làm đẹp  trong nước và châu Á trong năm 2020. Theo thông tin của ban tổ chức, con số này đang không ngừng tăng lên với uy tín và ảnh hưởng của các chuyên gia đã xác nhận tham dự sân chơi này.
Chuyên gia Đỗ Hoài Thu là một trong những chuyên gia làm đẹp đầy tài năng của ngành phun thêu thẩm mỹ Quảng Ninh. Được tiếp xúc  với nhiều xu hướng làm đẹp mới lạ, kiến thức và trình độ chuyên môn của chuyên gia này luôn được đánh giá rất cao.
3 năm hoạt động trong nghề làm đẹp mang về cho chị một nền tảng chuyên môn vững vàng. Không chỉ kỹ thuật tăng theo từng ngày, khách hàng đến với chị cũng tăng lên theo từng tháng. Họ tin tưởng và con mắt và tay nghề của chị để tạo nên một tác phẩm đẹp nhất.
Tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Hoài Thu cũng mong muốn sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích để phát triển tay nghề bản thân trong tương lai.