13:54 03/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hồng - Ban giám khảo chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là thông tin được ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam công bố trong sáng 3/3 đến các thí sinh, hội đồng chuyên môn và chuyên gia tham dự sự kiện này.
7 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện quan trọng nhất của ngành làm đẹp Việt Nam đầu năm 2020, sân chơi có sự tham gia trình diễn của những tên tuổi tài năng nhất ngành làm đẹp trong đó có thể kể đến như Thảo Vũ, Kiều Hiền, Trang Huỳnh,…Ở các hạng mục, ban tổ chức đã mời về những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp để đánh giá và Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hồng là một trong những giám khảo tài năng sẽ đánh giá tại hạng mục chăm sóc da của cuộc thi.

Đây là thách thức không nhỏ với chuyên gia trẻ sinh năm 1992 này. Có kiến thức nền tảng sâu rộng về lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Thu Hồng từng là spa thẩm mỹ tại 3 địa điểm spa lớn gồm Dr. Beauty, Thanh Vân và Luxe Beauty. Trong suốt quá trình làm nghề, chuyên gia Thu Hồng đã không ngừng cố gắng, không ngừng học hỏi và không ngừng nỗ lực để làm đẹp cho đời và cho người.


Theo học các khóa đào tạo chuyên nghiệp và nâng cao về nghề, chuyên gia Thu Hồng ngày ngày bền bỉ nghiên cứu các xu hướng làm đẹp trong nước và quốc tế để áp dụng làm đẹp cho mỗi khách hàng. Niềm vui mỗi ngày của chị là thấy được nụ cười của khách hàng, sự hài lòng của họ về mỗi sản phẩm làm đẹp của chị.

Lần đầu tiên tham gia đánh giá tại một chương trình làm đẹp lớn, chuyên gia Thu Hồng sẽ cố gắng hết mình để không phụ sự tin tưởng của ban tổ chức và các thành viên trong hội đồng giám khảo dành cho bản thân. Sự kiện sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 sắp tới.