17:18 06/09/2020
NTMT trẻ Lê Đăng Toàn – Tập trung chuyên môn thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với sự đăng ký của thí sinh Lê Đăng Toàn, cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 càng trở nên gay cấn hơn, trở thành cuộc chơi đích thực của những tài năng trẻ ngành tóc Việt.

Lê Đăng Toàn sinh năm 2003 hay còn được biết đến với nghệ danh Ron. Chưa bước qua tuổi 18 đã chính thức ghi tên vào cuộc thi quy tụ nhiều tài năng tóc kỳ cựu, áp lực thi đấu đối với Đăng Toàn là rất nhiều. Tuy nhiên, với anh chàng, đến với cuộc thi và học hỏi các kỹ năng làm nghề từ anh chị đồng nghiệp đi trước đã là điều vô cùng may mắn.

Sinh ra ở thành phố sương mù thành phố Đà Lạt, khi vừa học xong lớp 10, Lê Đăng Toàn đã không còn đủ khả năng để đi học nữa vì hoàn cảnh gia đình ba và mẹ không còn sống chung với nhau. “Lúc đó tôi ở với ba. Vì không muốn làm gánh nặng của gia đình nên tôi có suy nghĩ về việc học nghề, tình cờ tôi coi mấy trang nói về tóc, tôi thấy những mái tóc do người tạo mẫu làm rất đẹp. Trong tôi thôi thúc học nghề tóc để được làm đẹp cho mọi người, tôi đã nói với ba và ba đã tạo điều kiện để cho tôi học nghề”, Lê Đăng Toàn chia sẻ con đường đến với nghề tóc của bản thân.

Trong gần 1 năm được thầy Nguyễn Lộc chỉ dạy, Lê Đăng Toàn đã tự tin hơn trong tay nghề, trong việc thiết kế ra những tác phẩm của riêng bản thân. Dù chỉ mới chập chững bước vào nghề nhưng sức trẻ và sự sáng tạo trở thành “vũ khí” lợi hại nhất để anh hướng đến thành công.
Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là nhờ một phần chia sẻ và động viên của thầy Nguyễn Lộc. “Tôi sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện cho thật tốt đến tháng 12 này không phụ lòng sư phụ và ba mẹ đã luôn yêu thương động viên cho tôi”, Đăng Toàn bày tỏ quyết tâm tại cuộc thi sắp tới.