23:07 02/11/2022
Master Hằng Vũ tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hằng Vũ vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Phượng Hoàng Lửa 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Hằng Vũ tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Phượng Hoàng Lửa 2022

 

Phượng Hoàng Lửa 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi, trọng trách này đem đến cho Master Hằng Vũ nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, chị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.


Những kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao được nữ Master chia sẻ tại Phượng Hoàng Lửa 2022 

 

Master Hằng Vũ đến từ ngành làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh. Master là một tài năng làm đẹp nổi bật trong những năm gần đây. Hiện tại là boss của Hằng Vũ Academy tại Tân Bình, Q7. Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ với ngành làm đẹp của mình bằng niềm đam mê và sự nỗ lực. Sau nhiều năm học hỏi và đã đi học ở rất nhiều trường dạy nghề, không ngừng phát triển bản thân, học viện làm đẹp của chị với quy mô hoành tráng không gian rộng rãi thoáng mát trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Master Hằng Vũ cũng gặt hái được nhiều thành tựu trong 5 năm gắn bó với nghề. Chị từng được vinh danh là Master toàn năng Champion PMU 2022. Với tài năng của mình, nữ Master được mời trình diễn ở nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp.

Với mong muốn đưa bộ môn Hairstroke lên 1 tầm cao mới, trong thời gian tới Master Hằng Vũ sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn. Chị mong muốn trên hành trình đó sẽ nhận được ủng hộ của khách hàng và người thân.