00:36 13/01/2020
​Chuyên gia Hà Thị Quê hướng đến mục tiêu phát triển mới trong năm 2020
Kết thúc năm 2019 với nhiều thành công, chuyên gia Hà Thị Quê hướng đến năm 2020 với nhiều dự định và kế hoạch phát triển thương hiệu mới.
Tại các sân chơi ngành làm đẹp Việt Nam và khu vực năm 2019, chuyên gia Hà Thị Quê liên tiếp xuất hiện trên hàng ghế giám khảo đánh giá, tìm kiếm ra tài năng của ngành. Giám khảo chấm thi tại Vietbeauty hay tại các sân chơi khác, chuyên gia này luôn đánh giá công tâm, chính xác cũng như có những nhận xét xác đáng, giúp thí sinh phát triển bản thân sau khi cuộc thi kết thúc. Đó là yếu tố quan trọng mang chị đến với giải thưởng giám khảo tài năng xuất sắc 2020 tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020. Niềm vui bất ngờ nhưng cũng là niềm tự hào của chuyên gia này sau 365 ngày cống hiến trọn vẹn cho ngành làm đẹp.

Với thương hiệu cá nhân đang đi vào hoạt động khá thành công, chuyên gia Hà Thị Quê đề ra những mục tiêu cụ thể để từng bước đạt được. Thương hiệu làm đẹp uy tín, phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu cả nước và các giải thưởng vinh danh khẳng định chất lượng uy tín của thương hiệu làm đẹp này.

Một vài sản phẩm của chuyên gia Hà Thị Quê 



Với thành tích đã đạt được, với nền tảng đã xây dựng thành công trong thời gian qua, chuyên gia Hà Thị Quê bày tỏ quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2020. Tại các sân chơi làm đẹp, bên cạnh vai trò đánh giá, chị mong muốn sẽ tìm được ra nguồn nhân tố mới để tạo điều kiện cho các bạn phát triển với nghề.