11:20 14/03/2020
​Chuyên gia Hồng Đoan đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Cùng với hàng trăm ngôi sao lớn của ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế, chuyên gia Hồng Đoan đã tìm ra và vinh danh những gương mặt thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Top Beauty Brand 2020 tối 10/3 vừa qua.
Chuyên gia Hồng Đoan là một phụ nữ  đam mê với ngành làm đẹp và yêu thích cái đẹp. Trước khi bước chân vào thực hiện đam mê của mình, cô  từng là một  chuyên viên bán mỹ phẩm là ngành chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua, tài năng sớm bộc lộ và tiềm năng lớn với ngành làm đẹp, cô nhanh chóng theo đuổi con đường phun xăm thẩm mỹ.

Cô dành nhiều thời gian và công sức cho  đam mê của mình. Cô theo học tại trung tâm Sài gòn. Luôn nỗ lực hết mình và không bằng lòng với những gì mình đạt được chính chìa khóa đó đã giúp chuyên gia Hồng Đoan có được thành công như ngày hôm nay.

Năm 2020, Chuyên gia Hồng Đoan được  vinh dự nằm trong đội ngũ Ban Giám Khảo cuộc thi VIETNAM TOP BEAUTY BRAND 2020. Với một chuyên gia làm đẹp của hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm, đạt được nhiều thành tích cao  trên đấu trường ngành làm đẹp thế giới, cô đã đánh giá công tâm nhất, cùng với các thành viên khác trong hội đồng giám khảo VIETNAM TOP BEAUTY BRAND 2020 tạo nên một cuộc thi với quy mô, đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Qua bao nhiêu thăng trầm và cố gắng giờ đây đã trưởng thành hơn cả về độ tuổi và kỹ thuật làm nghề. Hiện tại, chuyên gia Hồng Đoan đang trên con đường thành công trong lĩnh vực làm đẹp và là CEO thẩm mỹ ĐOAN BROWS ACADEMY tại địa chỉ 131 đường D3, phường Phước Long B, Quận 9.
 
Với mong muốn có thể góp phần ươm mầm nhiều tài năng hơn nữa trong ngành phun xăm nói riêng và ngành làm đẹp nói chung, nhằm nâng tầm sắc đẹp Việt đạt chuẩn quốc tế, chuyên gia Hồng Đoan sẽ nỗ lực hơn nữa trong những năm làm nghề sắp tới. “Một lần nữa ĐOAN khẳng định sự đúng đắn của mình , đây sẽ là nguồn động lực, là nền tảng tiền đề giúp cho ĐOAN tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả của mình”.
Với những tất cả sự nỗ lực, niềm đam mê và học hỏi không ngừng, tên tuổi của cô sẽ còn vang xa, góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam dần khẳng định tên tuổi trên đấu trường quốc tế.