18:30 08/05/2018
Nghệ nhân Minh Phương – chuyên gia đi đầu trong đào tạo ngành làm đẹp
Được biết đến là một trong những người đi đầu thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, chuyên gia Minh Phương hiện đang được biết đến là một trong những bậc thầy về làm đẹp tại Việt Nam.
Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, từng gây tiếng vang bởi nhiều tác phẩm độc đáo, chuyên gia Minh Phương chắc không còn là “cái tên” xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Minh Phương Spa – thương hiệu dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt về dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo.

Nghệ nhân Minh Phương nhận lời mời làm giám khảo Đại hội thẩm mỹ quốc tế lần thứ I - 2018
 
Ngoài ra, chuyên gia Minh Phương còn thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi, sự kiện làm đẹp quy mô quốc gia và quốc tế với vị trí là cố vấn chuyên môn và giám khảo quyền lực. Đặc biệt gần đây chị đã nhận lời mời làm giám khảo Đại hội thẩm mỹ 2018 – cuộc thi tay nghề cấp quốc tế lần đầu tiên được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.
 
Minh Phương Spa trong lễ vinh danh top thương hiệu Spa uy tín do người tiêu dùng bình chọn
 
Để có được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, ít ai biết rằng giảng viên trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long - Minh Phương đã sở hữu hàng loạt chứng chỉ và giải thưởng danh giá như bằng quốc gia về chăm sóc da, về phun thêu thẩm mỹ, về nghiệp vụ sư phạm. Năm 2017 vừa qua chị đã xuất sắc gây tiếng vang với danh hiệu Bàn tay vàng vi vẻ đẹp Á Đông 2017 và lọt top những nghệ nhân tài năng nhất do Hội đồng quốc tế bình chọn.
Theo đuổi đam mê làm đẹp, lựa chọn sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt, Minh Phương đã không ngừng cố gắng để có được những thành quả đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Mặc dù đã là một chuyên gia “gạo cội” của ngành làm đẹp Việt thế nhưng khát khao chinh phục đỉnh cao của nghề vẫn còn thôi thúc chị đi nữa, đi tiếp, đi để khám phá những chân trời mới để mang về những tinh hoa, tinh túy của thế giới về cho vẻ đẹp Việt.
 
Phải nói 12 năm gắn bó với sự nghiệp làm đẹp của chị tuy nhiều chông gai, trắc trở nhưng không thiểu những ánh sáng hào quang. Với mong muốn góp sức đào tạo nên nguồn nhân lực giàu chất lượng cho ngành làm đẹp Việt, chị đang không ngừng miệt mài, nghiên cứu, cập nhật những phương pháp làm đẹp mới cho học viên của mình. Nhờ đó, tính đến thời điểm hiện tại, chuyên gia Minh Phương đã đỡ đầu và dẫn dắt hàng trăm nghệ nhân trẻ Việt thành công và giành được vị trí nhất định trong ngành làm đẹp Việt.

Tất cả những điều này đã khẳng định những đóng góp lớn lao mà chuyên gia Minh Phương đã dành cho ngành làm đẹp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Báo Ngoisaonganhlamdep xin được chúc cho con đường theo đuổi nghệ thuật của chị ngày càng thăng hoa và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa với đam mê của mình.
 
,