14:59 19/03/2020
​Tài năng trẻ Kiều Liên vượt qua hàng trăm thí sinh đăng quang ngôi vị Quán quân phun xăm Đông Nam Á 2020
NSNLĐ – Thí sinh Kiều Liên với số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo đã chiến thắng tại hạng mục phun xăm tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Vietnam Top Beauty Brand 2020 đã chính thức khép lại thành công. Những thí sinh tài năng nhất đã được xướng tên, những tổ chức, cá nhân có đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp đẹp Việt đã nhận vinh danh xứng đáng. Với chuyên gia trẻ Kiều Liên, ở tuổi 23, cô trở thành tân quán quân của Top Beauty Brand 2020 chính là dấu ấn quá lớn trong sự nghiệp làm nghề của nữ chuyên gia tài năng này.

Nỗ lực chuẩn bị hàng tháng trời, cố gắng hết sức trong bài thi đánh giá tại cuộc thi vào ngày 10/3, Kiều Liên hồi hộp khi chờ kết quả được công bố. Cô gái trẻ kỳ vọng rất nhiều vào cuộc thi lần này nhưng quán quân một hạng mục có đông thí sinh tham dự nhất tại chương trình năm nay vẫn là một bất ngờ, một niềm vui quá lớn với cô. Không giấu được niềm xúc động ngay  trên sân khấu nhận giải, tân quán quân ngành làm đẹp Kiều Liên hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục nỗ lực hơn trong những năm tháng làm nghề tiếp theo đề không phụ sự kỳ vọng của đồng nghiệp, của những người đã đánh giá và đề cao bản thân cô tại cuộc thi làm đẹp danh giá này.

Sinh năm 1997, Kiều Liên hiện là Quản Lý Chi Nhánh Vũng Tàu thuộc Công ty MinhHaMaster. Thời gian gắn bó với ngành làm đẹp của cô không quá dài nhưng  mang lại cho cô rất nhiều kinh nghiệm và tất cả các kinh nghiệm đó đều được cô áp dụng thực hành vào các bài thi để thuyết phục các giám khảo.
Cô gái trẻ Kiều Liên đã có sự tiến bộ nhanh chóng và khẳng định bản thân tại một đấu trường làm đẹp danh giá. Cô sẽ là một trong những giám khảo danh dự tại cuộc thi làm đẹp châu Á được diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.