13:13 28/04/2018
Nghệ nhân Ngô Thị Quỳnh Trang – biểu tượng cho thành công và đam mê của ngành làm đẹp Việt
Kiên định với các triết lí làm đẹp, quyết tâm chinh phục đỉnh cao với nghề, nghệ nhân Ngô Thị Quỳnh Trang đã từng bước bứt phá bản thân và gặt hái nhiều thành quả được cộng đồng làm đẹp Việt ghi nhận ở hiện tại. Chị còn đang được ví như biểu tượng cho hình mẫu thành công và đam mê của ngành làm đẹp Việt Nam.
Là phụ nữ tài hoa, xinh đẹp và luôn miệt mài mang cái đẹp đến với phụ nữ Việt, nghệ nhân Ngô Thị Quỳnh Trang – giám đốc thương hiệu Dr.Trang Spa hiện nay đang là “cái tên” quen thuộc trong hàng ngũ chuyên gia làm đẹp tại Việt Nam. Với hiểu biết sâu rộng, từng trải nghiệm học tập và làm việc tại nước ngoài, chị hiện còn giữ vai trò là Bác sỹ Bệnh viện Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội. Đồng thời chị còn được biết là một Giảng viên Bộ Môn Chăm sóc da Trường trung cấp kỹ thuật kinh tế Bắc Thăng Long và là Bác sỹ Thẩm mỹ Nội khoa.
 
Dr Trang là "cái tên" nổi danh trong ngành làm đẹp Việt bởi chuyên môn và tay nghề bậc thầy
 
Theo đuổi mơ ước thành công trong lĩnh vực spa, 10 năm qua Dr Trang đã từng bước hoàn thiện và nâng cao kinh nghiệm bản thân. Chị đã tốt nghiệp đại học y khoa, chuyên ngành Y học cổ truyền của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam và du học tại Trường Đại học Trung Y dược Thiên Tân Trung Quốc. Sau khi về nước, chị tiếp tục học thêm định hướng chuyên khoa Y học cổ truyền tại Đại học Y Hà Nội và Thẩm mỹ Nội khoa tại Khoa Y dược ĐHQG HN liên kết Bệnh viện Da liễu HN.

Hiện chị đang sở hữu số lượng chứng chỉ, bằng cấp chuyên sâu về thẩm mỹ đáng nể


 
Ngoài ra, chị còn nhận được lời mời làm gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng dược mỹ phẩm trị liệu nổi tiếng. Không chỉ tài giỏi trong chuyên môn chị còn là một người thầy tận tâm với nghề khi liên tục đào tạo ra nhiều lớp bác sỹ thẩm mỹ nội khoa và học viên là các chủ Spa, kỹ thuật viên Spa. Hiện nay, chị được xem như bậc thầy về tạo hình thẩm mỹ không dao kéo và nhận được sự tin tưởng mời làm chuyên gia đào tạo cho nhiều Spa & Clinic tại Hà Nội.

Chị là hình tượng cho mẫu người thành công và đam mê của ngành làm đẹp Việt Nam
 
Tuy bận rộn với công tác giảng dạy và chuyên gia cho nhiều chương trình làm đẹp lớn nhưng Dr.Trang vẫn không quên đi đam mê, sứ mệnh làm đẹp của mình. Với mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất đến với phụ nữ Á Đông, chị đã cho ra đời Dr.Trang Spa như vai trò “sứ giả làm đẹp” của phụ nữ Việt. Đây được xem như là địa chỉ lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ bằng những phương pháp hiệu quả nhất. Toàn bộ các dịch vụ và liệu trình  chăm sóc da là sự kết hợp hiệu quả từ phương pháp y học hiện đại với các mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp cùng các liệu pháp Đông Y do chính Dr.Trang nghiên cứu và trực tiếp thử nghiệm. Với phương châm mang đến vẻ đẹp an toàn, tự nhiên, Dr Trang Spa cam kết cung cấp khách hàng những dịch vụ, sản phẩm uy tín, đảm bảo khách hàng tuyệt đối có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn nơi đây.

Dr Trang Spa luôn được chị chú trọng quan tâm cả yếu tố tay nghề và công nghệ
 
Ngoài những thành tích nổi trội đã đạt được nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng thì Dr Trang Spa còn khiến nhiều được ngưỡng mộ bởi tấm lòng quan tâm biết sẻ chia tới cộng đồng. Từ lâu, Dr Trang đã nổi tiếng bởi sự năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể, gia nhập các tổ chức từ thiện lớn nhỏ với các hoạt động ý nghĩa tới xã hội như khám cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, giúp đỡ những gia đình, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Như một truyền thông, hiện nay, dù bận rộn với hoạt động kinh doanh chị vẫn luôn tổ chức nhiều sự kiện thiện nguyện ý nghĩa để tập thể Dr Trang Spa và những khách hàng có cơ hội được lan tỏa trái tim nhân ái đến với cộng đồng. Điều này không chỉ cho thấy cái tâm làm nghề của Dr Trang và còn khẳng định hơn nữa về những giá trị to lớn mà chị đã và đang cống hiến cho xã hội, cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam
 
Dr Trang Spa
Địa chỉ: Số 19K5. Đường Uy Nỗ( gần đường Ga Đông Anh), Tổ 9, Đông Anh, Hà Nội
 
,