00:00 24/11/2020
​NTMT Phạm Hồng Sơn – Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á Thái Bình Dương 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness 2021 công bố, NTMT Phạm Hồng Sơn chính thức nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi danh giá của ngành tóc được tổ chức vào giữa tháng 5 năm tới.

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á Thái Bình Dương 2021 đã chính thức được khởi động trong khí thế thành công của mùa giải cũ và sự mong chờ của hàng nghìn thí sinh khắp mọi miền tổ quốc về mùa giải mới. Không thể phủ nhận sự khắc nghiệt, công tâm của cuộc thi danh giá này nhưng vinh quang của giải thưởng cao nhất mà cuộc thi này mang lại tạo cơ hội cho các tài năng trẻ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.
Người tạo nên kết quả chung cuộc, tạo nên danh tiếng và khẳng định tay nghề của thí sinh tại cuộc thi chính là giám khảo và cố vấn đánh giá tại chương trình này. Nhận định Kỷ lục Guinness là sân chơi tài năng của các tên tuổi tạo mẫu danh tiếng hàng đầu của ngành tóc, NTMT Phạm Hồng Sơn hay còn được biết đến với nghệ danh Phạm Sơn đã chính thức nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực của cuộc thi diễn ra vào năm 2021 tới đây.

Nói về nền tảng chuyên môn, ở thị trường tóc Việt Nam hiện tại hiếm có tên tuổi nào có thể kết hợp nhuần nhuyễn được giữa nghệ thuật thiết kế và màu nhuộm như NTMT Phạm Hồng Sơn. Mỗi tác phẩm anh làm ra đều để lại dấu ấn bởi nét phá cách không giống ai. Sáng tạo dựa trên nền tảng kỹ thuật, tác phẩm không ai có thể sao chép giúp anh trở thành độc nhất và cũng dễ dàng ghi điểm trong lòng khách hàng.

Được biết, NTMT Phạm Hồng Sơn hiện là chủ của Phạm Sơn tại 10/5B ấp 2, xã Xuân Thới Thượng – thành phố HCM. Tính đến năm 2020, anh có 20 năm gắn bó với sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc với vô số giải thưởng danh giá trong sự nghiệp. Trong đó có thể kể đến: Cây kéo vàng toàn quốc 2015, Bàn tay vàng 2017, Tài năng trẻ Châu Á - Thái Bình Dương và giải thưởng Top salon vàng tại Oscar For Hair…

2 thập kỷ, vô số khó khăn, muôn vàn thử thách, người ta vẫn thấy một NTMT Phạm Hồng Sơn đầy bản lĩnh, kiên cường, bền bỉ không ngừng cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc. Thành công ấy đã giúp cho NTMT Phạm Hồng Sơn trở thành một biểu tượng, một tấm gương sáng để các bạn trẻ học hỏi.

Nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của anh tại chương trình, BTC và thí sinh mong muốn trong vai trò Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 anh sẽ có nhiều đánh giá, chia sẻ, nhiều bài học kinh nghiệm để giúp đồng nghiệp và nhiều bạn trẻ đam mê có cơ hội để phát triển cùng nghề hơn nữa.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Cùng đón chờ sự tỏa sáng của các thí sinh vào năm tới.