22:36 09/09/2018
Nghệ nhân Scarlet Nguyễn đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam
Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vị trí giám khảo trong cuộc thi đẳng cấp này, Nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã thực sự tỏa sáng trước sự đánh giá công bằng và tâm huyết của mình.
Nghệ nhân Scarlet Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Nghĩa, hiện chị đang là CEO của hệ thống spa nổi tiếng Hà Nội - Trà My Beauty&Spa, giám đốc sáng lập và giảng viên chính của Scarlet Academy – Viện đào đạo phun xăm thẩm mỹ Quốc tế. Từng tốt nghiệp hai trường đại học danh tiếng nhất nhì tại Hà Nội là: Đại học Hà Nội và Đại học Phân Viện Báo Chí và Tuyên Truyền (nay là Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền) nhưng nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã không đi theo con đường mình học. Thay vào đó, chị đã lựa chọn nghành thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp để thỏa mãn niềm đam mê vô tận: “Làm đẹp cho bản thân và cho mọi người”. Đây cũng chính là lý do mà chị sáng lập hệ thống Trà My Beauty&Spa với 5 chi nhánh tại Việt Nam.


Nghệ nhân Scarlet Nguyễn tại một sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp châu Á IBC 2018

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ cùng với đó là “cái tâm với nghề”, hệ thống spa mà chị sáng lập nên ngày càng nhận được sự tin yêu của các vị khách hàng và nhanh chóng đứng vững trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với 5 cơ sở đẳng cấp luxury tọa lạc tại các quận nội thành đông đúc tại trung tâm thành phố Hà Nội, đồng thời nhận giải thưởng Top 100 Spa hàng đầu Châu Á do đích thân bộ trưởng Thái Lan trao tặng vào tháng 3 năm 2018 vừa qua.


Rất nhiều giải thưởng được chuyên gia mang về trong những năm gắn bó với nghề

Khi nhắc tới cái tên Scarlet Nguyễn, chị không chỉ được mọi người mến mộ bởi vẻ đẹp, sự thông minh, duyên dáng mà chị còn được mọi người cảm phục bởi sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần học hỏi không ngừng. Để đi đến thành công ngày hôm nay, chị đã trải qua rất nhiều khóa học làm đẹp cơ bản đến chuyên sâu cùng chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế để nâng cao vốn kiến thức cũng như tay nghề. Chính vì vậy, chị luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng từ phía các đồng nghiệp quốc tế về khả năng chuyên môn và vốn kiến thức sâu rộng của chị. Điều này được chứng nhận thông qua các chứng chỉ chị đã nhận được: Tốt nghiệp học viện Phibrows-Đức, Tốt nghiệp khoá Trainer Class tại học viện Biotouch – Hoa Kỳ, Tốt nghiệp khoá trainer Class của học viện StudioAcademy – Thái Lan, Chứng chỉ chuyên gia chăm sóc da quốc tế, Chứng chỉ cấp Quốc gia bộ môn phun thêu thẩm mỹ,  Nhận giải thưởng vinh danh Nghệ nhân phun xăm hàng đầu Châu Á The best Eyebrows Tatto Artist Asia A Wards 2018,...


Nghệ nhân Scarlet Nguyễn cùng với chuyên gia phun xăm nổi tiếng đến từ Thái Lan
 

 
Không chỉ dừng lại ở đó, nghệ nhân Scarlet Nguyễn còn luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và truyền thụ những kiến thức của mình cho lớp đàn đàn em, giúp cho họ có thể nâng cao tay nghề, đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế. Và cái tên Scarlet Academy – Viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ đã ra đời với ý nghĩa đó đồng thời dần trở thành một địa điểm thu hút đông đảo các bạn học viên tham gia học hỏi.
Nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã từng thực hiện nhiệm vụ là giám khảo công tâm của rất nhiều cuộc thi chuyên ngành làm đẹp quốc tế như: giám khảo cuộc thi International Beauty&Contest IBC vào tháng 5/2018 tại Việt Nam, giám khảo cuộc thi phun thêu International Beauty&Contest IBC vào tháng 6/2018 tại Thái Lan,giám khảo cuộc thi International Beauty&Contest IBC vào tháng 8/2018 … Thực hiện sứ mệnh “người dẫn dắt” cao cả , nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo, đồng thời tìm kiếm những nhân tài mới giúp nhan sắc Việt ngày càng tỏa sáng và ngành làm đẹp Việt vươn lên tầm cao mới trên đấu trường quốc tế.
 

Nghệ nhân Scarlet Nguyễn đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại IBC  2018 trong tháng 8 vừa qua


Chị đã có sự đánh giá công tâm để tìm ra thí sinh tài năng nhất vinh danh tại cuộc thi


 

Nghệ nhân Scarlet Nguyễn cùng các tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp 3 nước Việt – Thái – Hàn tại IBC 2018