00:13 03/12/2019
Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện - Nhà tài trợ kim cương Festival Burn To Shine 2019
Được tổ chức vào ngày 6/12 với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao spa - thẩm mỹ trên cả nước, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện hân hạnh được đồng hành cùng Festival Burn To Shine 2019.
Là sân chơi lớn dành cho các bạn yêu và muốn phát triển nghề làm đẹp, Festival Burn To Shine 2019 mang đến những kỹ thuật làm nghề mới nhất, hiện đại nhất được trình diễn bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu hiện nay. Đây là cơ hội để các chuyên gia học hỏi kinh nghiệm, giao lưu kiến thức chuyên môn.

Festival Burn To Shine 2019 tại Hà Nội quy tụ “dàn sao” ngành làm đẹp
 
Sau thành công vang dội của Festival Burn To Shine 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia trình diễn của 33 chuyên gia biểu diễn 33 kỹ thuật thuộc 5 nghề làm đẹp: Nail - Nối Mi - Phun xăm - Make Up và Spa, đơn vị tổ chức Shine Đông Dương tiếp tục hứa hẹn tạo nhiều “đột phá” cho sự kiện được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 6/12 sắp tới. Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện trên cương vị nhà tài trợ kim cương của Festival Burn To Shine 2019 tại Hà Nội sẽ cùng đơn vị tổ chức hỗ trợ, đồng hành tạo nên thành công chung cho chương trình. Bên cạnh vai trò nhà tài trợ kim cương, đại diện Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện cũng sẽ tham gia trình diễn kỹ thuật tại chương trình này.

CEO Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện – Bà Trần Thu Hằng nhận lời mời tham gia chương trình và đồng thời trở thành nhà tài trợ kim cườn cho sự kiện này
 
Được biết, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo phương pháp Đông y dưỡng sinh dựa trên nền tảng thuyết Âm Dương Ngũ Hành Tương Sinh: KIM – THỦY – MỘC – HỎA – THỔ. Đây là đơn vị sở hữu độc quyền Công nghệ Ngũ Hành Dưỡng Sinh SKT – Công nghệ Điêu Khắc Body sau 10 năm nghiên cứu cùng đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu từ các bậc thầy Đông Y Trung Hoa.

NHDSV sở hữu những kỹ thuật độc quyền tại thị trường làm đẹp
 
Trước Festival Burn To Shine 2019, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện từng là nhà tài trợ kim cương của Beauty Festival thuộc Hội Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, nhà tài trợ vàng Hội thi nghề làm đẹp lần thứ nhất đồng hành cùng Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018, Hội thảo Truyền Lửa Đam Mê 3,…

 
Tất cả các khách hàng đến check in đều được nhận voucher quà tặng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe vùng kín "SKB-18 Se khít cô bé bằng tay", được tìm hiểu tư vấn về 2 công nghệ Ngũ Hành Dưỡng Sinh SKT- Điêu Khắc Body và công nghệ SKB-18 Se khít cô bé bằng tay, có cơ hội đăng ký trải nghiệm ngay công nghệ SKT và nhiều phần quà khác nữa…
 
Dưới sự điều hành của CEO Trần Thu Hằng, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện đã phục vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng trăm lượt khách hàng, phủ sóng thương hiệu và ký kết hợp đồng hợp tác - chuyển giao công nghệ cho 100+ đại lý tại 29 tỉnh trên toàn quốc, 1 đại lý tại Úc - Ủy quyền thương hiệu cho 8 Đại Lý Cổ Đông. Trong thời gian tới, Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện mong muốn nâng tầm thẩm mĩ Việt, trở thành Trung tâm Đào tạo - Chuyển giao công nghệ Ngũ hành dưỡng sinh SKT hàng đầu Việt Nam; hướng đến một Tập đoàn mang đẳng cấp khu vực và quốc tế, hình thành chuỗi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo phương pháp Đông y dưỡng sinh phủ sóng khắp 64 tỉnh thành, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

CEO NHDSV – Bà Trần Thu Hằng hiện đang đảm nhận rất  nhiều vai trò tại các tổ chức, hiệp hội làm đẹp trong nước
 
Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Festival Burn To Shine 2019 sắp tới, đại diện nhà tài trợ kim cương Ngũ Hành Dương Sinh Viện chia sẻ: “Shine Đông Dương là 1 tổ chức uy tín, họ đã tạo ra những sân chơi rất giá trị và bổ ích, Festival Burn To Shine 2019 cũng là 1 sân chơi hội tụ các chuyên gia giỏi hàng đầu trong ngành làm đẹp đến để cùng giao lưu, chia sẻ, kết nối với nhau. Hằng nhận lời mời tham gia chương trình và trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình này vì thấy nó thật sự giá trị, mong muốn đưa ngành làm đẹp lên tầm cao mới, tiến bộ và đúng đắn hơn. Gốc rễ của cái đẹp đó chính là sức khỏe và để cho mọi người hiểu được gốc rễ của cái đẹp được xuất phát từ đâu thì đó là điều tuyệt vời. Mà để tổ chức ra chương trình lớn như thế này phải mất rất nhiều chi phí cũng như công sức thì Hằng muốn được đóng góp 1 phần nhỏ với khả năng của mình góp phần tạo thành công cho chương trình này.”
Festival Burn To Shine 2019 sẽ được tổ chức tại thủ đô vào ngày 6/12 sắp tới tại tầng 3 Saphire Center, 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.