22:14 06/11/2018
​“Quán quân nail IBC 2018” Dương Thị Dư Hảo nhận đề cử Nhà sư phạm xuất sắc tại Những dấu ấn vàng son
Chương trình tôn vinh những cống hiến đóng góp của các nhà sư phạm, chuyên gia làm đẹp nhân kỷ niệm 123 năm ngày Nhà giáo Việt Nam – Những dấu ấn vàng son đã chính thức được khởi động. Những ứng cử viên sáng giá nhất đã chính thức được lộ diện và một trong số đó là Nhà sư phạm Dương Thị Dư Hảo.
Tháng 11, tháng vinh danh cống hiến của cả ngành giáo dục với các nhà giáo nhà sư phạm đã không tiếc dành cả tuổi thanh xuân đẹp nhất vào sự nghiệp trồng người. Ngành làm đẹp Việt Nam cũng vậy. Giải thưởng tôn vinh các nhà sư phạm tài năng nhất ngành làm đẹp – Nhà sư phạm xuất sắc 2018 đang là hạng mục thu hút nhiều sự quan tâm trong dịp này. Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm, bằng vốn kiến thức của riêng mình, Nhà sư phạm Dư Hảo chính thức lọt top ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao quý này tại Những dấu ấn vàng son 2018.


Một thập kỷ gắn bó với công việc làm đẹp, chuyên gia Dư Hảo cho thấy tài năng và bản lĩnh vượt trội so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhanh chóng đạt được thành công vang dội sau một thời gian gắn bó  với nghề, đặc biệt là sự ra đời của Lệ Quyên Mi &Nails. Thương hiệu làm đẹp này cũng hoạt động theo đúng hai lĩnh vực mà chị mạnh nhất trong nghề và là hai mũi nhọn được chị hướng đến là Mi và Nails.












Chuyên gia Dư Hảo nhận giải quán quân Nail tại IBC 2018
Dư Hảo chia sẻ: “Là một người yêu cái đẹp, nghệ thuật với tôi là một cái gì rất gần gũi và như gắn liền với máu thịt tôi vậy. Càng tiếp xúc, tôi càng thêm yêu công việc và mong muốn gắn bó và công hiến đến khi nào còn có thể”.




 
Trong 10 năm hoạt động đó, chị cũng là một giảng viên về Nail và Mi xuất sắc với hơn 200 học viên trên cả nước được chị đào tạo và ra nghề thành công. Hiện nay họ trở thành những đồng nghiệp trẻ tài năng của người thầu danh tiếng củ mình Như Hảo. Ngoài dịch vụ nối mi, Nails phun xăm thẩm mỹ cũng là một thế mạnh của đôi bàn ta vàng ngành làm đẹp Việt Nam.


 
Ngôi vị quán quân IBC 2018 là động lực để thúc đẩy chị đi trên con đường vinh danh này. Với chị, đề cử Nhà sư phạm xuất sắc đã là một vinh dự to lớn nhưng nếu được vinh danh thì đây chính là một dấu ấn đặc biệt kỉ niệm 10 năm làm nghề của chị.