23:38 31/07/2022
Ban giám khảo Nail quốc tế Trương Hoa dẫn dắt nhiều thí sinh chinh phục thành công tại cuộc thi làm đẹp lớn
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục là một cuộc thi thành công của giám khảo Trương Hoa. Cô đã dẫn dắt học viên đạt được nhiều thành tích ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng ngành làm đẹp quốc tế.

 

Ban giám khảo Nail quốc tế Trương Hoa dẫn dắt nhiều thí sinh chinh phục thành công tại cuộc thi làm đẹp lớn

 

Sự thành công của Master Trương Hoa trong nhiều năm qua đã chứng minh thực lực của chị. Thêm một ấn tượng mà nữ Master ghi dấu trong năm 2022 chính là nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi uy tín và đẳng cấp Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.
 

Được biết, Master Trương Hoa hiện là chủ tiệm Yee Nail Beauty tại Triều Khúc - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội. Chị có kinh nghiệm đào tại nail chuẩn quốc tế sau những khóa học chất lượng tại Tổng cục dạy nghề Bộ Lao động. Trong những năm qua, chị đã đào tạo thành công rất nhiều học viên trên khắp cả nước.


Nữ giám khảo xuất hiện đầy quyền lực trên thảm đỏ sự kiện 

Sau nhiều năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chị từng được vinh danh trong Top chuyên gia có tay nghề giỏi. Dựa trên kinh nghiệm tích lũy, nữ chuyên gia chia sẻ truyền đạt lại cho các bạn trẻ đi sau. Làm đẹp giỏi, là giảng viên nổi tiếng, sự xuất hiện của chị tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đảm bảo kết quả công tâm, chính xác nhất.
 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sự kiện lớn nhất trong ngành làm đẹp mang đẳng cấp quốc tế. Nơi quy tụ các master hàng đầu trong và ngoài nước về ngành làm đẹp. Là 1 sân chơi giúp cho các thí sinh được giao lưu học hỏi, thi đấu để tìm ra các tài năng xuất chúng trong ngành làm đẹp để được vinh danh, công nhận, nâng tầm tên tuổi vị thế trong ngành”, Master Trương Hoa chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.

Master Trương Hoa cho biết, thông qua Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị mong muốn nâng tầm tên tuổi thương hiệu, đồng thời khẳng định vị thế tay nghề trong ngành làm đẹp đầy cạnh tranh.