00:17 26/09/2022
Người định hình phong cách nghệ thuật make up cô dâu thập kỷ mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Nổi danh trong giới makeup từ năm 2018 -2019, chuyên gia Bùi Thanh Hải chọn cho mình một lối đi riêng để định hình bản thân trong ngành làm đẹp đầy cạnh tranh. Makeup cô dâu vốn đã có nhiều tiêu chí khắt khe, khi đến với anh mọi thứ trở nên đơn giản nhưng lại cuốn hút và ấn tượng hơn rất nhiều.


Người định hình phong cách nghệ thuật make up cô dâu thập kỷ mới

 

Một chuyên gia trang điểm tốt có thể giúp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và che bớt các khuyết điểm để trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất. Họ cũng phối hợp tư vấn kiểu tóc và phong cách phù hợp với bạn trong ngày cưới. Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, chuyên gia Bùi Thanh Hải trải qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nhất, nhận được sự đào tạo của các bậc thầy làm đẹp trong ngành.


Chuyên gia Bùi Thanh Hải cùng 2 tác phẩm 
THE GLORY và Serena Dress trên thảm đỏ sự kiện Best Skill 2022 


Là một chuyên viên make up hơn 7 kinh nghiệm, một nhà thiết kế váy cưới, áo dài cưới, ông chủ của một Studio uy tín thực hiện nhiều bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng trong nhiều năm qua. Đến với chương trình Best Skill Competition 2022 với vai trò Chuyên gia biểu diễn, nam chuyên gia Bùi Thanh Hải trình làng 2 tác phẩm THE GLORY và Serena Dress với sự góp mặt của Top 45 Miss Universe 2019 Trương Quỳnh Ngọc và TOP 10 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2021 Diễm Trinh. 2 tác phẩm xuất sắc được Hội đồng nghệ thuật Best Skill đánh giá cao và trao tặng anh giải thưởng Chuyên gia trang điểm được yêu thích nhất 2022. 


Ban tổ chức Best Skill 2022 trao tặng chuyên gia Bùi Thanh Hải giải thưởng vinh danh cao quý 

Best Skill là chương trình quốc tế quy tụ gần 3000 ngôi sao của nhiều lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Những tác phẩm make up cô dâu xu hướng mới nhất 2023 được chuyên gia Bùi Thanh Hải ra mắt nhận được vô số lời khen của các chuyên gia. Ngay khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông, khách hàng nhanh chóng “đặt lịch” để sở hữu tone make up cực ấn tượng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


Cận cảnh tác phẩm make up do chuyên gia Bùi Thanh Hải thực hiện 

 

Chuyên gia Makeup Bùi Thanh Hải chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại rất vui và hạnh phúc vì đây là phần trình diễn tôi đã cất công cùng ekip của tôi thức ngày đêm để thực hiện. Tôi cảm thấy rất hài lòng về phần trình diễn này vì tôi đang mang một làn gió mới đến chương trình là 2 cô gái quý tộc hoàng gia khẳng định nữ quyền”.

Kế hoạch của chuyên gia Bùi Thanh Hải trong thời gian sắp tới đó là cho ra nhiều tác phẩm nghệ thuật. Anh sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi để phát triển thương hiệu cũng như ngành làm đẹp ngày càng đi lên.