22:03 24/04/2019
​Chuyên gia Ngô Thị Sim khẳng định tay nghề tại đấu trường Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 đang nóng lên từng ngày khi giờ G ngày càng đến gần. Hàng trăm thí sinh tham dự đang hoàn thành ý tưởng của mình cho phần thi đầu tiên này. Một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay gọi tên chuyên gia Ngô Thị Sim .
Đến từ Thái Nguyên, chuyên gia Ngô Thị Sim dành tình yêu và đam mê của cuộc đời cho ngành làm đẹp. Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê, chị cũng nhanh chóng học hỏi và tích lũy kiến thức kỹ năng để vững vàng trong nghề. Tham gia các khóa đào tạo uy tín ở cả trong và ngoài nước, tìm tòi những xu hướng công nghệ làm đẹp mới, hiện tại chị là một trong những chuyên gia làm đẹp được đánh giá cao so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Ngô Thị Sim  mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, đặc biệt là có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, huấn luyện viên tại cuộc thi.
Những kỹ thuật và xu hướng làm đẹp liên tục được chị nâng cao trong suốt chặng đường làm nghề và để phục vụ cho những khách hàng đến với Beauty Sim Anh. Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp làm đẹp theo chị nếu bản thân không tự cố gắng cập nhật từ chắc chắn sẽ không bao giờ có được thành công trong sự nghiệp. Đó cũng là nguyên nhân chị  đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy trong nghề.

Những sản phẩm được chuyên gia Ngô Thị Sim  thiết kế 



 Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực tại của mình trong việc chuẩn bị bài thi của chị sẽ nhận được đánh giá cao từ giám khảo cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.
 
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Beauty Sim Anh
Số nhà 91, Tổ dân phố 5, phường Ba Hàng , Phổ Yên, Thái Nguyên