17:17 26/10/2022
Master Lê Thị Ngọc Ánh (Ngọc Ánh Academy) – Thành viên Ban giám khảo The World Championship 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Ngọc Ánh đã tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế The World Championship 2022. Chị hoàn thành xuất sắc vai trò được giao phó, tìm kiếm một tài năng làm đẹp xứng đáng nhất.


Master Lê Thị Ngọc Ánh (Ngọc Ánh Academy) – Thành viên Ban giám khảo The World Championship 2022

 

The World Championship 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Ngọc Ánh đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết đến là ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, việc Master Ngọc Ánh tham gia đánh giá thí sinh tại The World Championship 2022 nhận được sự mong chờ của rất nhiều thành viên trong ban tổ chức, ban giám khảo. Nữ Master đã đến đất nước Thái Lan xinh đẹp trải qua quá trình đánh giá chuyên môn kỹ thuật khắt khe với mục tiêu tìm kiếm tài năng hàng đầu ngành làm đẹp.

Trước khi đến với The World Championship 2022 và trở thành giám khảo quyền lực tại chương trình này, Master Ngọc Ánh từng đăng quang ngôi vị quán quân và đạt nhiều thành tích cao khác. Chị cũng nhận lời tham gia làm Speaker trình diễn tại nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp.

- Đạt giải Á quân 1 phun mày người thật WOLUP 2022

- Đạt giải quán quân phun mày da 3d cuộc thi Phượng hoàng lửa fire phoenix 2022

- Đạt giải cao nhất phun mày người thật chương trình the Diamond face 2022

- Đạt giải nhất cuộc thi Chắp cánh tài năng PMU 2021

- Đạt giải nhất cuộc thi phun xăm global beauty got talent 2020

Với 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, những kiến thức tích lũy trong thời gian qua khiến mỗi chương trình chị nhận lời tham gia luôn đảm bảo chất lượng chuyên môn. Sau thành công của The World Championship 2022, nữ Master tiếp tục nhận lời tham gia nhiều chương trình vinh danh tầm cỡ khác. Chị đặt nhiều mục tiêu phát triển thương hiệu trong thời gian tới.