02:09 30/07/2018
“Người truyền cảm hứng cho những đôi môi mày” Chuyên gia Thuỳ Chung chính thức nhận lời ngồi “ghế nóng” Beauty Idol 2018
Tài năng, giàu kinh nghiệm và là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Thùy Chung sẽ tham gia Beauty Idol 2018 trong vai trò giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên quyền lực của mùa thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp năm nay.

Chuyên gia Thùy Chung
 
Là chuyên gia nổi tiếng của ngành phun thêu thẩm mỹ, là người truyền cảm hứng cho hàng triệu đôi môi,  lông mày đặc biệt là điêu khắc lông mày bằng máy chuyên nghiệp, chuyên gia Thùy Chung trong suốt thời gian gắn bó với công việc làm đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực phun thêu. “Giải kỹ thuật vàng cuộc thi chuyên gia phun thêu thẩm mỹ quốc gia năm 2017” là sự khẳng định rõ ràng nhất cho trình độ kỹ thuật, chuyên môn và tài năng của nữ chuyên gia tài năng này trong ngành làm đẹp.
 

Một số sản phẩm của chuyên gia Thùy Chung
 

Đôi môi trở nên đẹp hơn qua bàn tay kỹ thuật của chuyên gia Thùy Chung
 

 

 

Chuyên gia Thùy Chung cũng được biết đến là chuyên gia  điêu khắc lông mày bằng máy chuyên nghiệp nổi tiếng trong giới phun thêu
 

Khách hàng luôn hài lòng với các sản phẩm do chuyên gia Thùy Chung thiết kế
 

 

 

Một vài sản phẩm của chuyên gia Thùy Chung
 

 
Sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên mình với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho nhiều người hơn nữa, Phun thêu thẩm mỹ Thùy Chung nhanh chóng trở thành địa điểm làm đẹp uy tín tại thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Thùy Chung, năm 2016 thương hiệu làm đẹp của chị lọt Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam.
Là nhà điều hành của một thương hiệu làm đẹp danh tiếng, chuyên gia Thùy Chung hiểu tầm quan trọng của đào tạo đối với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt.  Bởi vậy, trong nhiều năm qua chị đặc biệt quan tâm tới  công tác đào tạo thế hệ trẻ có niềm đam mê với nghề . Với tình thần đó, đến với mùa Beauty Idol 2018, chuyên gia mong muốn sẽ là người truyền cảm hứng cho các thí sinh tham dự cuộc thi.
 

Chuyên gia Thùy Chung là nhà sư phạm hàng đầu Việt Nam cũng là người truyền cảm hứng và truyền lửa cho thế hệ trẻ đam mê nghề phun thêu phun xăm thẩm mỹ

Trước khi đến với Beauty Idol 2018, chị từng tham gia nhiều cuộc thi trong vai trò giám khảo như Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế 2017,… Kinh nghiệm ngồi ghế nóng trước đó cùng với kỹ năng sư phạm hàng đầu là lợi thế lớn mang lại thành công của đội huấn luyện viên Thùy Chung trong cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp năm nay.
 

Giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018  - chuyên gia Thùy Chung
 

Giám khảo  Thùy Chung trả lời phỏng vấn của Phóng Viên VTV và Đài Truyền hình Hà Nội trong sự kiện Họp báo Beauty Idol
 

Nhà sư phạm Thuỳ Chung, Thịnh Cúc và Khánh Phương Alexa trong Họp báo ra mắt cuộc thi phun thêu Beauty Idol
 

Chuyên gia Thuỳ Chung và Thịnh Cúc xinh đẹp tại sự kiện

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018.

Phun thêu thẩm mỹ Thùy Chung
Địa chỉ: 1/269 đường Hàng Kênh, Thành phố Hải Phòng