19:13 04/06/2018
​Nguyễn Minh Nguyệt - Giám khảo tài năng của cuộc thi International Beauty And Cosmetolosy Contest 2018
Tài năng và có nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp đặc biệt là ở chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ, giám khảo Nguyễn Minh Nguyệt là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi về làm đẹp hiện nay.
Cùng với tài năng và kỹ thuật cao trong nghề được khẳng định qua nhiều năm làm việc, chị hiện là chuyên gia hàng đầu ngành phun thêu thẩm mỹ.
 
Giám khảo Nguyễn Minh Nguyệt đang thực hiện công việc của mình trong một cuộc thi
 
Với mong muốn truyền đạt nhiều kinh nghiệm cho những người đi sau trong nghề cũng như khẳng định tài năng của họ, chị nhận lời tham gia làm giám khảo của cuộc thi quốc gia và quốc tế về phun thêu thẩm mỹ. Cuộc thi gần đây nhất có sự tham gia của chị trong vai trò giám khảo phun thêu là International Beauty And Cosmetolosy Contest 2018 được tổ chức vào tháng 5 vừa qua. Đây được xem là một trong những cuộc thi tay nghề uy tín hàng đầu châu Á với các lĩnh vực của ngành làm đẹp. Sắp tới chị sẽ đại diện Việt Nam sang chấm thi tại Thái Lan.
 
Giám khảo phun thêu Nguyễn Minh Nguyệt
 
Chị tham gia rất nhiều cuộc thi về làm đẹp trong vai trò giám khảo
 
BGK Nguyễn Minh Nguyệt cùng Trưởng Ban tổ chức Khánh Phương trong cuộc thi Phun Thêu thẩm mỹ quốc tế 2018
 



Ngoài việc tham gia chấm thi và coi thi tại các cuộc thi về làm đẹp, chị cũng tham gia vào công tác  giảng dạy. Hiện chị là giảng viên của Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội. Truyền đạt kinh nghiệm nghề nghiệp được tích lũy qua quá trình làm nghề, cung cấp cho các học viên những kiến thức bổ ích, cập nhật của ngành làm đẹp đặc biệt là lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ cho các thế hệ bạn trẻ đi sau là những điều chị đang đóng góp cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa trong lai.