01:28 21/07/2019
​Chuyên gia Trần Thắng đảm nhận vai trò giám khảo Make Up tại Festival Beauty Awards 2019
Chuyên gia Trần Thắng sẽ đánh giá công tâm, đưa ra những nhận xét quý giá nhất của các bạn trẻ tham gia thi đấu tại sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam. Chuyên gia Trần Thắng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi này.

Chuyên gia Trần Thắng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế Festival Beauty Awards 2019 

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành Make Up, chuyên gia Trần Thắng luôn là gương mặt trang điểm tài năng được nhiều người bạn trẻ ngưỡng mộ và đi theo học hỏi. Trong 12 năm làm nghề, anh từng đạt được rất nhiều giải thưởng vinh danh danh giá cùng với đó là đảm nhận những vai trò quan trọng tại nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước và khu vực. Sự tín nhiệm của Ban tổ chức cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế được khẳng định khi trao vị trí ghế nóng quyền lực của bộ môn Make up. Đó là sự khẳng định cho tài năng và kỹ thuật làm nghề của chuyên gia này trong hơn một thập kỷ đã qua.

Bên cạnh vai trò chuyên gia làm đẹp tài năng, chuyên gia Trần Thắng còn được biết đến với cương vị là nhà sáng lập của thương hiệu Studio make up và phun xăm thẩm mỹ  Vương Thắng. Từng bước xây dựng thương hiệu thành công và dành được sự tin tưởng từ phía khách hàng, Chuyên gia Trần Thắng hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho ngành làm đẹp Việt bằng hàng loạt các công nghệ làm đẹp đẳng cấp nhất trên thị trường làm đẹp quốc tế hiện nay. Tham dự Festival Beauty Awards 2019 chính là một trong những sự kiện quan trọng để anh thực hiện kế hoạch quan trọng, hội nhập cùng ngành làm đẹp quốc tế trong thời gian sắp tới.