22:23 08/05/2024
Nguyễn Thanh Hiền Gặp Gỡ và Giao Lưu tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisanganhlamdep.net - Trong tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Chuyên gia Nguyễn Thanh Hiền đã tham gia thi đấu, trao đổi kinh nghiệm và tay nghề môn Nail tại sự kiện này.

Với nhiều năm trong nghề, Nguyễn Thanh Hiền đã từng gặt hái được nhiều thành công và danh tiếng trong ngành Nail. Sự xuất hiện của cô tại Đại hội là điều được mong đợi, không chỉ bởi tài năng của mình mà còn bởi lòng nhiệt huyết và sự đam mê dành cho nghề nghiệp của mình.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Nguyễn Thanh Hiền đã tích cực tham gia vào các buổi hội thảo, diễn đàn, và các hoạt động giao lưu khác. Cô đã không ngần ngại chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm quý báu mà mình đã tích lũy được trong suốt thời gian làm nghề. Không chỉ là một chuyên gia giỏi, Nguyễn Thanh Hiền còn là một người hướng dẫn tận tâm, luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức để giúp đỡ những người mới bắt đầu trong ngành.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức, Nguyễn Thanh Hiền cũng đã tận dụng cơ hội để học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu khác. Cô đã tham dự các buổi hội thảo, thảo luận và tạo mối quan hệ với những người có uy tín trong ngành. Việc này không chỉ giúp cô cập nhật những xu hướng mới nhất mà còn giúp mở rộng mạng lưới quan hệ, tạo ra cơ hội hợp tác mới trong tương lai.


 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Việc tham gia Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 đã mang lại cho Nguyễn Thanh Hiền nhiều kiến thức, trải nghiệm mới và cơ hội phát triển trong sự nghiệp của mình. Cô hy vọng rằng những gì đã học được tại sự kiện này sẽ giúp cô ngày càng hoàn thiện bản thân và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình trong tương lai.
 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.