00:51 16/09/2022
Thần đồng phun xăm quốc tế Trần Hoàng Anh Thư
Ngoisaonganhlamdep.net – Sinh năm 2009, ở tuổi 13 Trần Hoàng Anh Thư đã khiến cộng đồng làm đẹp thế giới phải ngả mình với thành tích ấn tượng đạt được tại sân chơi làm đẹp Best Skill 2022. Những gì mà cô gái nhỏ mang đến chương trình truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp ngoài kia.


Thần đồng phun xăm quốc tế Trần Hoàng Anh Thư

 

Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Tại đây, ngành làm đẹp Việt mang đến một thần đồng phun xăm quốc tế sở hữu kỹ thuật và tài năng làm đẹp đáng nể. 13 tuổi, Trần Hoàng Anh Thư chinh phục những Master khó tính nhất trong nước và quốc tế lọt top ngôi sao tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ.


Hình ảnh của Anh Thư và giáo sư Mis Ngọc Anh tại Best Skill 2022

Được biết, Trần Hoàng Anh Thư đã học và làm nghề được 2 năm tại Thẩm mỹ Anh Thư (Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Với tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng dành trọn cho làm đẹp, tiếp nối kỹ thuật phun xăm điêu luyện được thầy cô truyền đạt, Anh Thư đã có những bước phát triển vượt bậc.

The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 là cuộc thi đầu tiên tài năng Anh Thư tham gia thử sức. Một sân chơi quy tụ 3000 chuyên gia làm đẹp xuất sắc nhất trong nước và quốc tế và cô đã đạt được những thành tựu đầu tiên với nghề. Có thể nói, không phải tài năng làm đẹp nào cũng có được thiên phú như Anh Thư.

Thần đồng phun xăm Anh Thư chia sẻ: “Con quyết định tham gia chương trình này với mong muốn truyền cảm hứng tới tất cả các phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ là phải đẹp. Con không muốn phụ nữ phải xấu. Đây là một chương trình có quy mô lớn. Một chương trình thật tuyệt vời”.

Thành tựu và sự ghi nhận tại The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 với Anh Thư sẽ là điểm tựa vững vàng để cô tiến sâu hơn vào nghề làm đẹp. Thế hệ kế cận của ngành làm đẹp Anh Thư chắc chắn sẽ mở ra tương lai rộng mở, nâng tầm vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.