14:36 26/11/2022
Nhà sáng lập Bông Spa & Hair Salon – Chuyên gia đa tài, cống hiến hết mình cho ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Với những nỗ lực trong thời gian qua, Vietnam Hair Talent 2022 đã vinh danh tài năng của Nhà sáng lập Bông Spa & Hair Salon. Đây là thành quả và sự ghi nhận xứng đáng với tên tuổi và những cống hiến của chị trong thời gian qua.


Nhà sáng lập Bông Spa & Hair Salon – Chuyên gia đa tài, cống hiến hết mình cho ngành làm đẹp

 

Nhà sáng lập Bông Spa & Hairsalon đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp. Chị không ngừng nỗ lực để xây dựng cho bản thân một thương hiệu hàng đầu. Năm 2022, chị được Vietnam Hair Talent 2022  – một trong những sân chơi uy tín danh tiếng bậc nhất ngành tóc Việt vinh danh tài năng, cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc với giải Kéo vàng toàn năng.  

Bông Spa & Hairsalon là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của phái đẹp, nơi ươm mầm tài năng thiết kế Việt. Với phương châm làm việc "Bông Spa & Hairsalon – Nơi vẻ đẹp tỏa sáng", spa & hairsalon luôn cập nhật các phương pháp, kĩ thuật và trang bị các máy móc tiên tiến để phục vụ khách hàng.


Nữ chuyên gia check in tại thảm đỏ sự kiện 

Giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi - đó chính là đức tính quý giá mà chị luôn mang theo trong suốt thời gian làm nghề. Đến với nghề bằng sự đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác, chị luôn biết cách chiều lòng bất kỳ khách hàng nào khi họ đặt niềm tin và đến salon sử dụng dịch vụ. Ngoài làm tóc, các lĩnh vực phun xăm và điều trị da tại Bông Spa cũng rất nổi tiếng. Năm 2019, Nhà sáng lập Bông Spa & Hairsalon là Quán quân Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm.


Bông Spa & Hairsalon sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng 

Nhà sáng lập Bông Spa & Hairsalon cũng dành không ít thời gian & tiền bạc để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm đẹp. Chị tốt nghiệp Trường Y Dược Thăng Long & Trường Y Dược Cộng Đồng. Chị mong muốn có thể biết thêm nhiều kiến thức quý giá đem về phục vụ khách hàng. Đối với chị, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng phục vụ khách hàng & tay nghề dịch vụ cho nhân viên thì cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà chị đặt lên hàng đầu.

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.