11:11 11/11/2019
​Quán quân phun môi APHCA Singapore gọi tên chuyên gia Jesse Tran
Đại diện Việt Nam đến với đấu trường làm đẹp quy tụ 15 nước châu Á, chuyên gia Jesse Tran đã mang về thành tích cao nhất – quán quân phun môi tại cuộc thi châu lục do APHCA tổ chức.
Sau thành công của cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức  tại Việt Nam, các chuyên gia tiếp tục hướng về một sự kiện làm đẹp châu Á khác được tổ chức tại Singapore quy tụ 15 quốc gia châu Á thi đấu. Với lực lượng mỏng sang đất bạn thi đấu, không nhiều người mong mỏi vào thành công của Việt Nam tại đấu trường danh giá này. Tuy vậy, đoàn Việt Nam để lại những ấn tượng khó phai về tay nghề và chuyên môn. Bàn tay vàng, giải khuyến khích, giải nhì và đặc biệt là giải thưởng quán quân phun môi của chuyên gia Jesse Tran đưa địa vị của ngành làm đẹp Việt lên một tầm cao mới tại đấu trường làm đẹp châu Á.




Quán quân phun môi châu Á – Chuyên gia Jesse Tran có 2 năm nghiệm trong nghề. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, chị có quá trình phát triển nghề nhanh chóng với nhiều thành công trên các đấu trường làm đẹp. Quán quân phun môi tại cuộc thi làm đẹp do hiệp hội APHCA tổ chức trong thời gian qua  nối dài thành tích ấn tượng của chuyên gia Jesse Tran trên chặng đường phát  triển sự nghiệp.



Trải qua thời gian ngắn làm nghề, chuyên gia Jesse Tran đã phát triển được thương hiệu cá nhân mang tên chị tại 1368/40A – Lê Văn Lương – Nhà Bè. Khách hàng lựa chọn tin tưởng sản phẩm tại Spa Jesse Tran bởi uy tín chuyên môn của chuyên gia Jesse Tran trong ngành làm đẹp. Có thể số năm làm nghề của chị kém rất nhiều so với các đồng nghiệp nhưng nói về tay nghề và kiến thức chị không kém bất kỳ một tên tuổi nào.

Đạt được giải thưởng cao nhất của hạng mục phun môi, chuyên gia Jesse Tran vẫn chưa hết ngỡ ngàng về thành tích bản thân đã làm được. Chia sẻ với truyền thông, chuyên gia Jesse Tran nói: “Đường đến đỉnh vinh quang luôn luôn trắc trở và đầy dãy những khó khăn. Nếu không có đam mê, niềm tin và sự nỗ lực chắc chắn sẽ không thể tiếp bước. Tôi vui mừng vì những gì bản thân đã đạt được và sẽ lấy đó là nguồn động lực để bản thân cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai”.