00:19 31/08/2022
Master Cẩm Liên Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm dự thi đến các thí sinh Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Cẩm Liên Nguyễn đã tham gia làm ban giám khảo tại cuộc thi kỹ năng nghề làm đẹp Best Skill 2022 hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Nữ Master đã chia sẻ nhiều kiến thức chuyên môn cho các thí sinh dự thi để các bạn có thể hoàn thành bài thi tốt nhất.


Master Cẩm Liên Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm dự thi đến các thí sinh Best Skill 2022

 

Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Cẩm Liên Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp quốc tế.  Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.

Sinh năm 1990, Master Cẩm Liên Nguyễn hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da đã được 6 năm. Chị là người sáng lập VIỆN THẨM MỸ VÀ ĐÀO TẠO LIPHOSA tại Quốc lộ 55, Phước Bửu_Xuyên Mộc_Bà Rịa Vũng Tàu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lượng học viên đông đảo, học viện lọt top thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Điểm qua một số thành tích ấn tượng của Master Cẩm Liên Nguyễn:

- Top 5 thí sinh có bài thi xuất sắc nhất đạt giải Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp Châu Á 2019.

- Giám khảo cuộc thi Global Beauty Festival Viet Nam 2020

- Giám khảo giải đấu phun xăm mở rộng trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành phun xăm 4/2021

- Giám khảo cuộc thi Best Skill Competition Korea - Việt Nam 2022

- Top 5 spa Vàng Uy Tín Chất Lượng 2022


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế vừa qua

Để có được thành công vang dội như ngày hôm nay, nữ Master tham gia đào tạo và tốt nghiệp các khóa Master của các bậc thầy hàng đầu ngành làm đẹp. Trong đó có thể kể đến các tên nổi bật như Học viện xăm phun Thiên Kim, Shuophiya Academy, Học viện đào tạo Miss Ngọc Anh…

Chị rất vui và vinh dự khi được ban tổ chức tín nhiệm và lựa chọn bổ nhiệm vị trí Ban giám khảo bộ môn phun thêu cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022. Master cho biết đây là cuộc thi với quy mô vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp với hội đồng ban tổ chức, ban giám khảo vô cùng uy tín, trình độ chuyên môn cao. Sân chơi bổ ích cho các bạn thí sinh giao lưu học hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm.


Đông đảo học viên và khách hàng tin tưởng dịch vụ của Học viện làm đẹp do Master Cẩm Liên Nguyễn sáng lập

Đến với chương trình Master Cẩm Liên Nguyễn đã chuẩn bị những kiến thức chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm dự thi đã từng đạt giải cho các bạn thí sinh làm bài tốt nhất, chấm thi một cách công tâm nhất. Các bạn thí sinh rất sáng tạo, khéo léo và tài năng. Chị ấn tượng nhất với 1 thí sinh người Philippines trong sân chơi vừa qua.