00:24 19/06/2018
Nhà sáng lập thương hiệu lông mi giả Suhion tại Việt Nam Nguyễn Thị Ngân: Tự lập nghiệp và thành công trong ngành làm đẹp
Bắt đầu gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm thậm chí trong thời điểm xu thế làm đẹp chưa thực sự phát triển, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chủ thương hiệu lông mi Suhion Nguyễn Thị Ngân đã chứng minh lựa chọn đúng đắn của mình khi gắn bó với ngành này.
Chị hiện đang là giám đốc của Suhion Việt Nam, một thương hiệu làm đẹp chuyên sản xuất lông mi giả được biết đến với chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay. Lông mi Suhion là thương hiệu độc quyền được chị đăng ký thương hiệu vào năm 2015 và 3 năm sau khi tìm hiểu rõ thị trường cũng như  nhận thấy đã tới thời điểm thích hợp, chị chính thức ra mắt thương hiệu lông mi Suhion tại Bình Dương vào ngày 8/3/2018. Và tới thời điểm hiện tại lông mi Suhion đang là thương hiệu được nhiều chị em sử dụng để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân và khách hàng đến với thương hiệu này hoàn toàn hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Không chỉ có mặt tại Bình Dương, vào tháng 7 sắp tới chị sẽ khai trương thương hiệu tại Thành phố HCM.


Nhà sáng lập thương hiệu Suhion cùng  các đông nghiệp trong ngành





Thương hiệu Suhion tại Bình Dương


Thương hiệu Suhion sắp trương trong tháng 7 tại TPHCM

Một số hình ảnh khác của Suhion:

Các sản phẩm được trưng bày tại showroom
 

Không gian thoáng mát và hướng tới sự đẳng cấp
 

 



 
Ít người biết được rằng trước khi trở thành giám đốc của Suhion, chị cũng từng gắn bó với ngành làm lông mi giả rất lâu trước đó. Từ năm 1998, chị đã bắt đầu sự nghiệp trong ngành làm đẹp với vị trí giám đốc cho một công ty tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của chị công ty này phát triển nhanh chóng và số lượng công nhân lớn. Tuy nhiên sau đó vì nhiều nguyên nhân, chị chuyển công việc khác và lập gia đình sau quãng thời gian bôn ba trải nghiệm. Với kinh nghiệm tích lũy được, chị lập ra xưởng sản xuất lông mi do chính chị làm giám đốc  vào năm 2008. Mới đầu chỉ là một xưởng nhỏ với vài công nhân tới nay chị đã có 5 xưởng sản xuất với trên 500 công nhân làm việc.
Và sau đó là sự ra đời của thương hiệu lông mi Suhion tại Việt Nam vào đầu năm 2018, trong khoảng thời gian trước đó thương hiệu Suhion của do chị sáng lập chỉ tập trung xuất khẩu hàng cho các quốc gia trên thế giới. Với tiêu chí tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu, dù mới ra mắt nhưng thương hiệu hàng lông mi của chị đang được tin dùng của khách hàng Việt khi ra mắt tại Việt Nam.


Các mẫu sản phẩm mi giả của thương hiệu Suhion


Chị chia sẻ: “Tôi đã bán hàng lông mi cho nước ngoài gần 10 năm, tôi tự tin chất lượng sản phẩm của công ty mình làm ra và tôi muốn mang thương hiệu của người Việt Nam phục vụ cho người Việt ở trong cũng như ngoài nước”.
Chị cũng là người sáng chế ra những loại mi dành cho mi nối. Thương hiệu làm đẹp do chị làm chủ ngày càng được nhiều người có mong muốn làm đẹp biết đến về chất lượng và độ uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chị  tham gia nhiều cuộc thi quốc tế trong vai trò giám khảo, cuộc thi gần đây nhất vào năm 2017 chị tham gia cuộc thi quốc tế tai Hàn Quốc với  cương  vị  ban giám khảo cuộc thi. 


Nguyễn Thị Ngân trong cuộc thi tại Hàn Quốc trong vai trò giám khảo


 


Chị cùng thương hiệu của mình luôn có rất nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. Gần đây nhất chị thắng đấu giá Cúp Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng 2018 với giá 30 triệu đồng nhằm quyên tiền cho quỹ Trái Tim Nhân Ái ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng phun xăm cho chị Nguyễn Thị Ngân
 

Thương hiệu lông mi giả Suhion: 
Showroom 1: 115 Hồ Văn Cống, Phường Tương Bình Hiệp,Thủ Dầu Một, Bình Dương
Showroom 2: 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TpHCM (sắp khai trương trong tháng 7)