23:35 01/07/2024
Chuyên gia Ánh Lâm xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán quân Sợi đầu phun đuôi người thật tại Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Ánh Lâm, với nghệ danh Ánh Lâm, đã xuất sắc ghi tên mình vào bảng vàng của cuộc thi Diamond Face PMU 2024 khi dành giải thưởng cao quý nhất cho hạng mục Sợi đầu phun đuôi người thật.

Mang theo niềm đam mê cháy bỏng và 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Chuyên gia Ánh Lâm đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả bởi kỹ thuật điêu luyện, sự sáng tạo và tinh thần cống hiến hết mình cho nghề.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, Chuyên gia Ánh Lâm đã khẳng định vị thế của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Niềm đam mê với cái đẹp và mong muốn chinh phục mọi kỹ thuật khó nhất của ngành đã thôi thúc Ánh Lâm theo đuổi con đường này.


Thành công của Ánh Lâm không chỉ đến từ kỹ thuật điêu luyện mà còn bởi sự tận tâm và không ngừng học hỏi. Trước khi đến với Diamond Face PMU 2024, Ánh Lâm đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng như:

- Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng 2022-2023

- Phó Trưởng BGK Phun Thêu Cuộc thi Global Beauty Festival 2020 tại TP.HCM

- Ban Giám Khảo Cuộc Thi Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp 2020

- Đạt giải bàn tay vàng phun xăm năm 2020

- Đạt giải tài năng phun lông mày năm 2024

- Chuyên gia trình diễn lông mày nam tại hội thảo tài năng phun xăm Việt Nam 2023 và Lễ giỗ tổ ngành phun xăm

- Đào tạo hàng nghìn học viên trong và ngoài nước

Diamond Face PMU 2024 là một trong những sự kiện lớn nhất ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, quy tụ dàn thí sinh tài năng và Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm. Đến với cuộc thi này, Ánh Lâm không chỉ mong muốn khẳng định bản thân mà còn muốn chinh phục kỹ thuật mới nhất "sợi đầu mix phun đuôi".

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đấu quyết tâm, Ánh Lâm đã xuất sắc vượt qua các vòng thi đầy cam go và thuyết phục Ban giám khảo bởi tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo của mình. Chiến thắng của Ánh Lâm tại Diamond Face PMU 2024 là minh chứng cho tài năng, sự nỗ lực và đam mê mãnh liệt của cô với ngành phun xăm thẩm mỹ.


"Tôi rất vui mừng và tự hào khi đạt được giải thưởng Quán quân tại Diamond Face PMU 2024", Ánh Lâm chia sẻ. "Đây là động lực to lớn để tôi tiếp tục theo đuổi đam mê và cống hiến cho ngành phun xăm thẩm mỹ. Tôi mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và góp phần đào tạo những thế hệ học viên tài năng cho ngành".

Chuyên gia Ánh Lâm là một tấm gương sáng cho những ai đam mê và theo đuổi ngành phun xăm thẩm mỹ. Với tài năng, sự nỗ lực và đam mê, Ánh Lâm đã khẳng định vị thế của mình và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Chúc Ánh Lâm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.