10:53 03/12/2018
​Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam – Chuyên gia Nguyễn Thị Thức
Những dấu ấn vàng son 2018, sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc và dấu ấn khó quên với các chuyên gia, các nhà sư phạm ngành làm đẹp. Xuất sắc lọt top đề cử và chiến thắng tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam – chuyên gia Nguyễn Thị Thức đã có một năm 2018 thành công với ngành làm đẹp.
Nguyễn Thị Thức hay còn được mọi người biết đến với cái tên Minh Thức hiện đang là nhà phân phối mỹ phẩm lớn nhất thị xã Từ Sơn -TP Bắc Ninh và chủ cơ sở thẩm mỹ thương hiệu spa Minh Thức. Bên cạnh đó, cô còn là giảng viên đào tạo khoá chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ tại cơ quan địa phương . Không chỉ thành công sau khi sáng lập và phát triển thương hiệu spa Minh Thức, nhà sư phạm Minh Thức còn được biết đến với vai trò khác như Nhà phân phối Mỹ Phẩm LanCi , giảng viên ngành thẩm mỹ , giám khảo các hội thi làm đẹp , đào tạo học viên chuyên ngành. Ở vai trò và vị trí nào người đẹp này cũng để lại nhiều dấu ấn giá trị.


Chuyên gia Nguyễn Thị Thức


Nhà sư phạm trẻ xuất sắc là giải thưởng xứng đáng với tài năng, sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của nhà sư phạm Minh Thức với sự nghiệp đào tạo của ngành làm đẹp.  Nhà sư phạm Nguyễn Thị Thức chia sẻ: “Tôi tự tin góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước con người Việt Nam đặc biệt bản lĩnh , trí tuệ của phụ nữ trong thời đại ngày nay. Qua Những dấu ấn vàng son 2018, tôi muốn khẳng định Minh Thức không chỉ giỏi trong hoạt động kinh doanh mỹ phẩm mà hoàn toàn có thể toả sáng ở sân chơi tài năng và sắc đẹp này”.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và I miss Thăng Long Thu Hằng trao giải cho nhà sư phạm Minh Thức trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 






Minh Thức trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo chí truyền thông
Với thành tích này, mong rằng Nguyễn Thức sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.